+Aa-
    Zalo

    Hé lộ danh sách mua sắm toàn "hàng khủng" của Real

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ban lãnh đạo Real Madrid đang ngắm tới 6 “ngôi sao” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.
    (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ban lãnh đạo Real Madrid đang ngắm tới 6 “ngôi sao” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.
    Dù đã chi đậm ở mùa hè 2014 nhưng Los Blancos vẫn lên kế hoạch mua sắm rầm rộ vào cuối mùa này. Bản danh sách mua sắm của đội chủ sân Bernabeu vừa được tờ Marca hé lộ. Đứng đầu danh sách là tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ mà Real đưa vào tầm ngắm từ lâu. Ngoài ra còn có 6 mục tiêu khác mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liệt vào danh sách cần mùa đó là những De Gea, Marco Reus, Danilo, Aymeric Laporte và Jose Luis Gaya.

    Pogba là mục tiêu hàng đầu của M.U.

    Theo tờ Marca, Real Madrid đang rất quan tâm đến việc thủ thành De Gea có đồng ý gia hạn hợp đồng của M.U hay không. Trong trường hợp thất bại, “Kền kền trắng” sẽ đẩy mạnh thương vụ và khi đó khả năng thành công là rất cao.
    Tương tự là cái tên Marco Reus của Dormund. Bất chấp tiền vệ người Đức vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản nhưng nhà ĐKVĐ Champions League vẫn không chịu bỏ cuộc. Việc đội bóng vùng Ruhr tụt dốc có thể đẩy Marco Reus rời khỏi CLB.
    HLV Ancelotti cũng quan tâm tới hàng loạt cái tên ở hàng thủ gồm các hậu vệ cánh Danilo của Porto và José Luis Gayà Valencia. Trong trường hợp của Danilo, Real Madrid sẽ phải đối đầu với Barca, đội bóng đang tìm người thay thế Alves. Trong khi đó, ở thương vụ Jose Luis Gaya, Los Blancos có thể chi ra số tiền không nhỏ bởi cầu thủ này sắp gia hạn hợp đồng với Valencia.
    Trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao cũng lọt tầm ngắm Real. Đây là mục tiêu được M.U theo đuổi trong thời gian qua. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào khoảng 42 triệu euro.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-sach-mua-sam-toan-hang-khung-cua-real-a84730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan