Hé lộ danh tính đại gia mua cùng lúc 6 chiếc Rolls-Royce chỉ để đồng bộ với khăn đội đầu


Thứ 2, 11/02/2019 | 03:57


Cùng sự kiện

Màu sơn của 6 chiếc Rolls-Royce ước tính lên tới 2,3 triệu USD (khoảng 53,4 tỷ đồng) được mua theo kiểu hợp với màu khăn đội đầu của vị đại gia.

Màu sơn của 6 chiếc Rolls-Royce ước tính lên tới 2,3 triệu USD (khoảng 53,4 tỷ đồng) được mua theo kiểu hợp với màu khăn đội đầu của vị đại gia.

Một tỷ phú gốc Ấn Độ mới đây đã khiến giới chơi xe thế giới xôn xao khi liền lúc tậu 6 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce hoàn toàn mới.

6 chiếc Rolls-Royce ước tính lên tới 2,3 triệu USD (khoảng 53,4 tỷ đồng) được mua theo kiểu hợp với màu khăn đội đầu của vị đại gia. Ảnh: Instagram

Theo Carscoop, vị đại gia mạnh tay chi tiền mua Rolls-Royce theo “lố” này là Reuben Singh, tỷ phú gốc Ấn Độ, CEO của công ty alldayPA và Isher Capital (Anh) với hơn 500 nhân viên, doanh thu hơn 30 triệu bảng/năm. Đáng chú ý, màu sơn của 6 chiếc Rolls-Royce được mua theo kiểu hợp với màu khăn đội đầu của vị đại gia.

Trong số 6 chiếc Rolls-Royce kể trên, có 3 chiếc là Phantom mới và 3 chiếc còn lại là SUV siêu sang Cullinan. Ước tính, số tiền vị đại gia này bỏ ra để mua xe không dưới 2,3 triệu USD (khoảng 53,4 tỷ đồng) bởi giá một chiếc Phantom là gần 450.000 USD (khoảng 10,3 tỷ đồng) và Cullinan là khoảng 325.000 USD (khoảng 7,5 tỷ đồng). Đó là giá cho phiên bản tiêu chuẩn còn trên thực tế, hầu hết 6 chiếc xe đều là bản đã được nâng cấp.

Tỷ phú người Anh gốc Ấn Reuben Singh có sở thích sưu tầm xe Rolls-Royce. Ảnh: News18

Ngoài sáu chiếc Rolls-Royce mới mua thuộc bộ sưu tập Jewels Collection, tỷ phú Reuben Singh còn sở hữu nhiều mẫu Rolls-Royce khác, trong đó có một chiếc sedan Phantom, Phantom Coupe và nhiều mẫu Dawn mui trần.

Không chỉ là tín đồ của Rolls-Royce, Reuben Singh còn sở hữu nhiều siêu xe thể thao đắt tiền, gồm Bugatti Veryon, Porsche 918 Spyder và Mercedes SLR.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-dai-gia-mua-cung-luc-6-chiec-rolls-royce-chi-de-dong-bo-voi-khan-doi-dau-a262471.html