+Aa-
    Zalo

    Hé lộ danh tính nam sinh điển trai đi hiến máu làm hội chị em đứng ngồi không yên

    ĐS&PL Sở hữu ngoại hình chuẩn cùng gương mặt điển trai và nụ cười tươi sáng, nam sinh khiến hội chị em ngay lập tức phải "truy tìm" danh tính.

    Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng chia sẻ loạt hình ảnh một nam sinh đến từ Học viện Chính trị Công an nhân dân Việt Nam. Khoảnh khắc này được chụp khi anh chàng tham gia buổi hiến мáυ nhân đạo của những chiến sĩ, học viên đang theo học tại Học viện.

    noi tieng sau lan di hien a danh tinh cua nam sinh dien trai khien tat ca bat ngo dspl
     Hot boy tham gia buổi hiến máu nhân đạo.

    Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên là Phettakoun (Phếttạcun Bunnạphổn) mang quốc tịch Lào, hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. 

    Trước khi có cơ hội sang Việt Nam học tập, Phettakoun từng làm công tác cấp cứu từ thiện tại Lào. Công việc của anh thường đồng hành cùng những xe cứu thương vội vã trên từng nẻo đường để giành lại sự sống cho người dân trong các vụ tai nạn giao thông.

    Vì tính chất công việc trước đây đã phải chứng kiến nhiều câu chuyện đau lòng nên Phettakoun phần nào hiểu hơn và trân trọng cuộc sống của mình.

    noi tieng sau lan di hien a danh tinh cua nam sinh dien trai khien tat ca bat ngo dspl 3
    Trước khi sang Việt Nam du học, Phettakoun từng làm công tác cấp cứu từ thiện tại Lào.

    Được biết, Phettakoun đã sang Việt Nam học được 2 năm. Ban đầu, anh chàng có đôi chút bỡ ngỡ khi sống xa nhà, nhưng nam sinh Lào cũng nhanh chóng thích ứng và hòa nhập một cách dễ dàng với môi trường sống, học tập.

    Nhờ ngoại hình điển trai và độ nổi tiếng trên mạng xã hội, Phettakoun thường xuyên được các nhãn hàng mời làm mẫu quảng cáo. Công việc người mẫu ảnh mang lại cho Phettakoun nguồn thu nhập đủ để anh trang trải sinh hoạt phí trong thời gian đi học.

    Cũng như nhiều người nước ngoài khác, nam sinh người Lào nhận định rằng tiếng Việt là một thử thách đối với anh trong quá trình học tập. 

    noi tieng sau lan di hien a danh tinh cua nam sinh dien trai khien tat ca bat ngo dspl 5
    Hình ảnh đời thường của anh chàng. 

    Tuy nhiên, chuyện trò với Phettakoun, có thể nhận thấy nam sinh Lào rất thành thạo tiếng Việt. Anh chàng Khiêm tốn chia sẻ bản thân còn cần trau dồi nhiều hơn để có thể nói, viết tiếng Việt tốt hơn nữa.

    “Văn hoá Việt Nam rất đa dạng và có nhiều điều đặc sắc, đặc biệt là có những nét tương đồng với lối sống, văn hoá của người Lào nên mình cảm thấy vô cùng gần gũi khi sống tại Việt Nam và không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập.

    Bạn bè, các thầy cô giáo cũng rất tốt bụng, cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhiệt tình những học viên người nước ngoài như mình vượt qua trở ngại về ngôn ngữ, văn hóa nên mình rất vui và cảm thấy thoải mái", Phettakoun chia sẻ với Dân Trí.

    noi tieng sau lan di hien a danh tinh cua nam sinh dien trai khien tat ca bat ngo dspl 6
    Phettakoun bật mí rằng bản thân không đặt ra một tiêu chuẩn nào về gout người yêu "nhưng mình sẽ dễ xiêu lòng hơn trước một bạn nữ đáng yêu, dễ thương và có phần trầm tính".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-nam-sinh-dien-trai-di-hien-mau-lam-hoi-chi-em-dung-ngoi-khong-yen-a518226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan