+Aa-
    Zalo

    Hé lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của Công Phượng, Văn Toàn

    • DSPL
    ĐS&PL CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) hé lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh từ 5 năm trước.

    CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa hé lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh từ 5 năm trước khiến nhiều dân mạng phát sốt. 

    CLB bóng đá HAGL gửi lời chúc tới các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2019.

    Trên trang fanpage chính thức của mình, CLB bóng đá HAGL đã gửi lời chúc đến các sĩ tử tham dự kì thi THPT quốc gia năm 2019.

    Fanpage còn đăng kèm ảnh và tiết lộ điểm thi THPT quốc gia của các cầu thủ từ cách đây 5 năm, thời đó còn gọi là thi tốt nghiệp THPT.

    Fanpage CLB HAGL viết: "Chắc chắn trong số hàng triệu triệu người hâm mộ đội bóng phố Núi sẽ có không ít những bạn ở đây sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019. Đây cũng sẽ là cột mốc đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống của các bạn. Chắc hẳn nhiều bạn đang cảm thấy khá lo lắng và căng thẳng lắm, đúng không?

    Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng, cứ thư giãn nhé rồi mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến. CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai xin gửi lời chúc đến tất cả các em tại Học viện bóng đá HAGL và tất cả các sĩ tử trên cả nước một kỳ thi thật tốt. Fighting".

    Theo hình ảnh được HAGL công bố, Công Phượng hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT với kết quả tốt: 23 điểm/4 môn. Hậu vệ Vũ Văn Thanh đạt 19,5 điểm, Nguyễn Văn Toàn đạt 23,5 điểm, Hoàng Thanh Tùng được 24 điểm. Nguyễn Hữu Anh Tài là người có tổng điểm thi THPT quốc gia 4 môn cao nhất là 28.

    Hình ảnh Công Phượng, Văn Toàn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Ảnh: HAGL

    Với những kết quả đạt được, Công Phượng và các đồng đội đã được tuyển thẳng vào trường ĐH Sư phạm TDTT TP. HCM.

    Hiện tại, các cầu thủ đều đã cơ bản đã hoàn thành xong chương trình đại học.

    Tối 24/6, Công Phượng cũng đã đăng tải một bức "tâm thư" gửi tới em gái, người tham gia vào kỳ thi THPT quốc gia 2019.

    Công Phượng nhắn nhủ: "Phương Anh à! Kỳ thi này là đánh dấu sự trưởng thành của em. Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Em hãy mang cho mình 1 tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó. Và hãy làm tốt nhất có thể.

    Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là cuộc sống tương lai của em. Cuộc sống tương lai của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì? Và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng!

    Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây nhé. Anh Bảy".

    Năm 2019, dự kiến có hơn 887.000 thí sinh cả nước tham dự kỳ thi THPT quốc gia với gần 38.050 phòng thi; 1.980 điểm thi.

    Trong đó, có 233.977 thí sinh chỉ đăng ký để xét tốt nghiệp THPT mà không có nhu cầu dùng kết quả thi để xét tuyển vào các trường đại học (chiếm 26,38%); 622.925 thí sinh thi đăng ký để xét tốt nghiệp và tuyển sinh ĐH, CĐ (chiếm 70,22%); 30.202 thí sinh chỉ đăng ký để xét tuyển ĐH, CĐ (chiếm 3,04%).

    Số đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên là hơn 653.000 em.

    Ngày 25/6, thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên. Các em sẽ thi 5 bài, gồm: Toán, Văn, Ngoại ngữ, hai bài tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, trong đó trừ Văn thi tự luận, các môn còn lại thi trắc nghiệm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-diem-thi-tot-nghiep-thpt-cua-cong-phuong-van-toan-a281209.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan