+Aa-
    Zalo

    Hé lộ diện mạo ái nữ nhà Lâm Tâm Như, dân mạng đồn đoán cô bé thừa hưởng nhan sắc từ bố mẹ diễn viên

    • DSPL
    ĐS&PL Trước đây Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa chưa từng khoe cận gương mặt con gái Cá Heo Nhỏ trước công chúng.

    Trang Sohu đăng tải bài viết lật lại hình ảnh cũ của nữ diễn viên Lâm Tâm Như chụp cùng với 1 bé gái và cho rằng đây chính là hình ảnh của nàng "Hạ Tử Vy" bên cô con gái cưng. Mọi sự chú ý đổ dồn về gương mặt bầu bĩnh của cô bé trong hình. Sở hữu nước da trắng hồng và vóc dáng bụ bẫm, đáng yêu, cô bé nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

    he lo dien mao ai nu nha lam tam nhu dan mang don doan co be thua huong nhan sac tu bo me dien vien1
    Bức ảnh Lâm Tâm Như chụp với bé gái gây xôn xao mạng xã hội.

    Tuy nhiên dưới bài đăng, không ít người nhận xét, con gái Lâm Tâm Như có đôi mắt khá bé nếu đem so sánh với mẹ. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, cô bé trong bức hình này không phải con gái Lâm Tâm Như vì vẻ ngoài quá khác nhau. Có vẻ như đây chỉ là hình ảnh lúc Lâm Tâm Như đóng quảng cáo chụp hình với diễn viên nhí.

    Trước đây, Cá Heo Nhỏ từng nhiều lần gây sốt mạng xã hội với loạt hình siêu dễ thương bên cạnh tài tử Hoắc Kiến Hoa. Khi cùng bố ra ngoài chơi, Cá Heo Nhỏ quấn quít bố không rời, hai bố con chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm. Trong buổi tiệc mừng thọ của mẹ Lâm Tâm Như, khi nam diễn viên họ Hoắc lên sân khấu trình diễn một ca khúc, Cá Heo Nhỏ khép nép đứng bên ôm chặt chân bố.

    he lo dien mao ai nu nha lam tam nhu dan mang don doan co be thua huong nhan sac tu bo me dien vien2
    he lo dien mao ai nu nha lam tam nhu dan mang don doan co be thua huong nhan sac tu bo me dien vien3
    Cá Heo Nhỏ từng nhiều lần xuất hiện quấn quít bên bố Hoắc Kiến Hoa. 

    Con gái Lâm Tâm Như chào đời vào tháng 1/2017, chỉ một thời gian ngắn sau khi đám cưới giữa cô cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa được tổ chức tại Bali, Indonesia. Chính vì lẽ đó, mà nhiều người càng khẳng định rằng, Lâm Tâm Như có bầu trước khi kết hôn.

    Mới đây vào ngày 20/8, Sina đưa tin khi tham gia một sự kiện, Lâm Tâm Như đã chia sẻ về cuộc sống gia đình. Trả lời về việc đón ngày lễ Thất tịch cùng Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên cho biết trong 5 năm kết hôn, cô luôn nhắc ông xã mỗi khi gần tới ngày đặc biệt.

    he lo dien mao ai nu nha lam tam nhu dan mang don doan co be thua huong nhan sac tu bo me dien vien4
    Dù vướng nhiều tin đồn tiêu cực, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. 

    Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như còn cho biết cô có khoảng thời gian không bước ra khỏi nhà suốt 3 tháng. Kể từ khi bước chân vào giới giải trí, đây là lần lâu nhất cô nghỉ ngơi hoàn toàn ở nhà. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì có nhiều thời gian dành cho gia đình.

    "Kết hôn 5 năm nhưng đây là lần đầu tôi có cảm giác mình như một người nội trợ. Trước đây, tôi chỉ biết nấu mì gói. Nhưng hiện tại, tôi không muốn phụ thuộc vào đồ ăn ngoài nên đã học nấu ăn. Con gái Cá Heo Nhỏ rất hạnh phúc khi mẹ ở nhà lâu như vậy", Lâm Tâm Như nói.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sohu, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dien-mao-ai-nu-nha-lam-tam-nhu-dan-mang-don-doan-co-be-thua-huong-nhan-sac-tu-bo-me-dien-vien-a511024.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan