+Aa-
    Zalo

    Hé lộ diện mạo BMW 3 Series 2022, đối thủ "đáng gờm" nhất của C-Class

    • DSPL
    ĐS&PL BMW 3-Series phiên bản 2022 dự kiến sẽ được trình làng vào mùa hè năm nay với những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất đi kèm.

    Hãng xe BMW đang âm thầm phát triển bản nâng cấp giữ chu kỳ cho 3 Series để bắt kịp đối thủ C-Class. Tuy nhiên, hãng xe Đức đã không thành công trong việc giữ bí mật về 3 Series mới. Mới đây, một vài hình ảnh của BMW 3 Series 2023 đã được tiết lộ cho thấy phần nào sự thay đổi mà BMW sẽ thực hiện trên 3 Series facelift.

    Theo truyền thông Mỹ, một trong những điểm thay đổi nổi bật nhất của mẫu xe sang này chính là việc áp dụng hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất, dựa trên Hệ điều hành BMW 8 mới vốn được giới thiệu lần đầu trên mẫu SUV iX thuần điện.

    he lo dien mao bmw 3 series 2022 doi thu dang gom nhat cua c class 1
    BMW đang âm thầm phát triển bản nâng cấp giữ chu kỳ cho 3 Series để bắt kịp đối thủ C-Class.

    Chiếc xe thử nghiệm đã được che chắn toàn bộ bảng táp-lô nhưng dựa trên những đường viền của lớp vỏ bọc chúng ta có thể thấy BMW 3-Series nâng cấp sẽ được trang bị màn hình cong tương tự như mẫu iX. Việc bổ sung màn hình cong bên trong 3-Series mới có thể đánh dấu sự kết thúc của cách bố trí nội thất BMW cổ điển. Đương nhiên, việc đánh giá nội thất xe BMW theo phong cách mới xấu hay đẹp sẽ phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.

    he lo dien mao bmw 3 series 2022 doi thu dang gom nhat cua c class 2
    Theo Carscoops, BMW đã lên lịch sản xuất 3-Series nâng cấp bắt đầu từ tháng 7/2021.

    Về truyền động, BMW 3 Series 2023 được kỳ vọng sẽ có thêm sự hỗ trợ của công nghệ hybrid, dưới hình thức là một bộ khởi động điện 48V chẳng hạn, điều đó sẽ giúp xe cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, 3 Series facelift vẫn sẽ sở hữu loạt động cơ xăng, dầu quen thuộc, trong đó, M340i xDrive là biến thể mạnh mẽ nhất với công suất hơn 380 mã lực (tại Mỹ).

    Đáng chú ý, mẫu 3-Series đang đón nhận chương trình ưu đãi rất lớn từ phía đơn vị phân phối. Ưu đãi này được thực hiện bằng hình thức trừ trực tiếp tiền mặt, đưa giá xe xuống ở mức khởi điểm chỉ còn 1,769 tỷ VNĐ cho phiên bản 320i Sport Line tiêu chuẩn.

    he lo dien mao bmw 3 series 2022 doi thu dang gom nhat cua c class 4
    Trên thực tế, phiên bản được người dùng Việt quan tâm nhất của dòng 3-Series lại chính là phiên bản 330i M-Sport cao cấp. 

    Cụ thể, chương trình giảm giá đợt này được BMW Việt Nam đưa ra với dòng xe 3-Series chỉ được áp dụng với 2 phiên bản, bao gồm 320i Sport Line tiêu chuẩn và 320i Sport Line Plus, riêng phiên bản cao 330i M-Sport vẫn giữ nguyên giá bán.

    Đối với bản 320i Sport Line tiêu chuẩn, xe được điều chỉnh giảm cao nhất tới 130 triệu VNĐ, đưa giá xe từ 1,899 tỷ VNĐ xuống còn 1,769 tỷ VNĐ. Đối với bản 320i Sport Line Plus, xe được điều chỉnh giảm 100 triệu VNĐ, đưa giá xe từ 2,179 tỷ VNĐ xuống còn 2,079 tỷ VNĐ. Riêng bản 330i M-Sport giữ nguyên giá 2,499 tỷ VNĐ.

    So sánh với đối thủ nặng ký là Mercedes-Benz C-Class, khoảng cách về giá bán của BMW 3-Series sau điều chỉnh đã được rút ngắn đáng kể. Dòng C-Class của Mercedes-Benz đang có giá niêm yết từ 1,499 - 1,969 tỷ VNĐ, con số này trên 3-Series của BMW hiện nay là từ 1,769 - 2,49 tỷ VNĐ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: BMW Việt Nam, Carscoops

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dien-mao-bmw-3-series-2022-doi-thu-dang-gom-nhat-cua-c-class-a508025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan