+Aa-
    Zalo

    Hé lộ điều ít biết về "cậu cả" nhà đại gia Dũng "lò vôi"

    ĐS&PL Con trai cả của đại gia Dũng “Lò vôi” được nhiều người nhận xét là có ngoại hình giống y hệt cha và hiện cũng là doanh nhân có tiếng tại Bình Dương.

    Trước khi kết hôn với bà Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "Lò vôi") có 3 người con: 2 trai và 1 gái út với người vợ cũ.

    he lo dieu it biet ve cau ca nha dai gia dung lo voi dspl
    Huỳnh Trần Phi Long (đứng giữa) tại một sự kiện. Ảnh: Dân Việt

    Trong số 3 người con với bà Tuyết, chỉ có người con trai đầu tên là Huỳnh Trần Phi Long từng được xuất hiện trên mặt báo nhưng thông tin cũng vô cùng ít ỏi.

    "Cậu cả" Huỳnh Trần Phi Long được ông Dũng tín nhiệm nhất khi trao cho anh vị trí Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam.

    Tên của thiếu gia nhà đại gia Dũng "lò vôi" còn được lấy để đặt cho một công ty mà ông thành lập - công ty Phi Long.

    Theo những thông tin mới nhất, Huỳnh Trần Phi Long thường xuất hiện dưới danh nghĩa Chủ tịch HĐQT công ty CP Sóng Thần – một trong những danh mục kinh doanh nổi bật của Tập đoàn Đại Nam.

    Công ty CP Phát triển công nghiệp Sóng Thần là một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh địa ốc, du lịch, khu vui chơi giải trí, dịch vụ mua bán, cho thuê, sửa chữa xe hơi và đào tạo lái xe,...

    Cậu cả của ông Dũng "lò vôi" được nhiều người nhận xét là có ngoại hình giống y hệt cha mình nhưng Phi Long khiêm tốn cho rằng, mình chỉ giống được ngoài hình còn tính cách thì vẫn phải học hỏi nhiều từ đại gia Huỳnh Uy Dũng.

    Ngoài cậu cả Huỳnh Trần Phi Long và "thiếu gia nghìn tỷ" Huỳnh Hằng Hữu, người trên đây, đại gia Huỳnh Uy Dũng còn 2 con trai khác là Huỳnh Trần Quốc Huy và Huỳnh Hữu Hải. Tuy nhiên thông tin và hình ảnh về hai người này vô cùng ít ỏi, gần như là không có vì đời sống riêng tư quá kín tiếng.

    Theo một số nguồn tin, Huỳnh Hữu Hải cũng nối nghiệp cha trở thành doanh nhân và hiện đang xây dựng hệ thống kinh doanh dịch vụ ô tô lớn nhất miền Đông Nam Bộ.

    Còn thiếu gia Huỳnh Trần Quốc Huy cũng đang là đại diện pháp lý cho rất nhiều công ty, trong đó có một số thuộc Tập đoàn Đại Nam và là đồng sáng lập ra Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến ở Bình Dương cùng với cha của mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dieu-it-biet-ve-cau-ca-nha-dai-gia-dung-lo-voi-a516798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan