+Aa-
    Zalo

    Hé lộ điều ít biết về Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Phương Khánh đã đi vào lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

    Nguyễn Phương Khánh đã đi vào lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94.

    Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

    Tân Hoa hậu Trái Đất hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting.

    Được biết, Curtin University Singapore là một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore. Nguyễn Phương Khánh sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019. Cô là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.

    Trong đêm chung kết, Phương Khánh cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong phần trả lời ứng xử. Trước câu hỏi về điều quan trọng nhất với thế hệ mình, Phương Khánh nói: "Đó là sự thờ ơ, vì chúng tôi có quá nhiều công nghệ, dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân".

    Trước khi được chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Earth, Phương Khánh từng gây chú ý với Hoa hậu trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt thành thạo tiếng Anh.

    Phương Khánh cũng không giấu diếm giấc mơ được đi thi Miss Earth, bởi cô mong muốn được đóng góp sức mình vào những công việc có ý nghĩa cho xã hội, đặc biệt là vấn đề môi trường.

    Phương Khánh sở hữu vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát đầy quyến rũ.
    Hoa hậu Trái Đất 2018 tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ môt ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng quấn chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình.
    Ngoài ra, Phương Khánh từng sang Philippines tham gia trại huấn luyện Hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines, Kagandahang Flores để chuẩn bị cho Hoa hậu Trái Đất 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dieu-it-biet-ve-hoa-hau-trai-dat-2018-phuong-khanh-a250040.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan