+Aa-
    Zalo

    Hé lộ đời sống riêng tư kín tiếng của "ông trùm Táo Quân" Đỗ Thanh Hải

    • DSPL
    ĐS&PL NSƯT Đỗ Thanh Hải không những là một đạo diễn tài năng, anh còn là người đàn ông quyền lực đứng sau Táo Quân - chương trình truyền hình được mong chờ nhất năm.

    NSƯT Đỗ Thanh Hải không những là một đạo diễn tài năng, anh còn là người đàn ông quyền lực đứng sau Táo Quân - chương trình truyền hình được mong chờ nhất năm.

    Năm 2020 có thể nói là một năm thành công với đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Vào ngày 25/9/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định bổ nhiệm giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) Đỗ Thanh Hải giữ chức phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam.

    Cái tên Đỗ Thanh Hải đã trở nên khá quen thuộc với khán giả truyền hình nói chung và người hâm mộ yêu thích phim truyền hình Việt nói riêng.

    Đạo diễn Đỗ Thanh Hải 

    NSƯT Đỗ Thanh Hải sinh năm 1973, tốt nghiệp đại học chuyên ngành đạo diễn điện ảnh năm 1996, tốt nghiệp thạc sĩ nghệ thuật điện ảnh - truyền hình năm 2010 tại trường đại học Sân khấu - điện ảnh Hà Nội. Anh từng học tập và đào tạo chuyên môn về ngành truyền hình tại DW - Học viện Deutsche Welle, CHLB Đức năm 2008.

    Sau khi tốt nghiệp, anh về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Đỗ Thanh Hải là đạo diễn có tay nghề, từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích như Xin hãy tin em, Của để dành, Phía trước là bầu trời, Nhà có ba chị em gái... Đặc biệt, anh là đạo diễn chỉ đạo trực tiếp việc sản xuất và ghi hình chương trình Táo Quân hàng năm, đây cũng là chương trình truyền hình được khán giả mong chờ nhất trong năm.

    Anh được mệnh danh là "ông trùm" của Táo Quân.

    Ngoài những thông tin liên quan đến sự nghiệp thành công của "ông trùm truyền hình", nhiều người cũng quan tâm đến đời sống cá nhân của anh.

    Được biết, đạo diễn Đỗ Thanh Hải kết hôn với vợ là giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh vào thời điểm anh bắt đầu bắt tay vào thực hiện những bộ phim đầu tay của mình. Cặp đôi được đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ khen ngợi là "trai tài, gái sắc" và họ thường tránh nhắc đến nhau trên truyền thông để gìn giữ cuộc sống riêng tư.

    NSƯT Đỗ Thanh Hải và bà xã Đặng Châu Anh.

    Đặng Châu Anh sinh năm 1972, từng tốt nghiệp chuyên ngành Chỉ huy, Học viện Âm nhạc Việt Nam. Từ năm 1997 tới nay, bà xã của Đỗ Thanh Hải là giảng viên khoa Lý luận, Sáng tác, Chỉ huy. Hiện tại, chị đang là Tổ trưởng tổ Chỉ huy tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia.

    Châu Anh đang là Tổ trưởng tổ Chỉ huy tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia.

    Vào thời điểm hiện tại, vợ chồng đạo diễn Đỗ Thanh Hải có hai người con: một trai, một gái. Châu Anh từng tiết lộ hai người con được vợ chồng cô cho phát triển một cách tự nhiên theo ý muốn. Bé gái thì thiên hướng hội họa còn bé trai lại thích làm diễn viên.

    Gia đình của cặp đôi hiện có hai người con.

    Hình ảnh chụp chung của cả gia đình đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng không mấy khi được cặp đôi công khai. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ khiến người hâm mộ ngưỡng mộ, ghen tị.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-doi-song-rieng-tu-kin-tieng-cua-ong-trum-tao-quan-do-thanh-hai-a353132.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan