+Aa-
    Zalo

    Hé lộ gia thế "không phải dạng vừa" của chồng doanh nhân Á hậu Thu Hương

    ĐS&PL Chồng của Á hậu Thu Hương được biết đến là một doanh nhân trẻ, tài năng, hiện đang giữ chức CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam.

    Chồng của Á hậu Thu Hương được biết đến là một doanh nhân trẻ, tài năng, hiện đang giữ chức CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam, quản lý nhiều dự án bất động sản và khách sạn nổi tiếng.

    Á hậu Thu Hương bên người chồng doanh nhân thành đạt. Ảnh: VietNamNet

    Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Hoa khôi Thể thao năm 1995, Á hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương hiện đang là một nữ doanh nhân thành đạt với một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng tài giỏi và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

    Được biết, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam- chồng Á hậu Thu Hương hiện đang là CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam, quản lý nhiều dự án bất động sản và khách sạn nổi tiếng.

    Ngoài ra, ông Nguyễn Hoài Nam còn giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán SaigonBank Berjaya. Ông cũng từng là Tổng giám đốc Công ty TNHH Berjaya Bờ Biển Dài, thành viên HĐQT Công ty TNHH Trung Tâm Tài chính Việt Nam Berjaya..

    Không chỉ được đánh giá là một trong những Tổng giám đốc trẻ tài năng của Việt Nam, ông Nguyễn Hoài Nam cũng không xa lạ với người hâm mộ thể thao Việt Nam khi năm 2019, bầu Đức (ông Đoàn Nguyên Đức- Chủ tịch CLB HAGL) lên tiếng giới thiệu vào ghế Phó Chủ tịch VFF, thay ông Cấn Văn Nghĩa nắm "tay hòm chìa khóa" của VFF.

    Tuy nhiên, ngày 3/7, trả lời truyền thông, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam khẳng định ông sẽ không ra tranh cử vào ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

    Trước đó, ông Nam cũng từng đứng ra tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính hồi Đại hội nhiệm kỳ VIII. Dù được đánh giá cao nhưng ông Nam đã thất bại với số phiếu rất thấp.

    Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương do ông Nam và vợ đứng tên, nắm giữ các vị trí chủ chốt trong hàng loạt công ty liên quan tới Berjaya. Công ty Nam Hương đóng vai trò trung gian giúp VFF có nhà tài trợ là Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk). Đổi lại, Nam Hương nhận 30% hợp đồng.

    Được biết, ông Nguyễn Hoài Nam từng tốt nghiệp đại học Ngoại thương, khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Southerb California.

    Năm 1992 – 1998, ông Nam giữ vai trò Giám đốc tài chính Công ty 3C Corporation. Trong 7 năm tiếp theo, ông Nguyễn Hoài Nam trở thành Giám đốc tài chính Công ty TTT Corporation. Từ 2005 - 2006, ông là Tổng giám đốc Công ty Viet Au Investment.

    Từ 2007 đến nay, ông Nam giữ vai trò Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam. Berjaya Việt Nam là một chi nhánh thuộc tập đoàn Berjaya Corporation Berhad của Malaysia. 

    Đầu năm 2016, Tập đoàn Berjaya Berhad đã vượt qua 5 tập đoàn quốc tế khác và được cấp phép đầu tư cho dự án hợp tác với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) với tổng giá trị dự án lên đến hơn 210 triệu USD và kéo dài trong 18 năm.

    Ngoài ra, Berjaya còn được cấp phép đầu tư và phát triển về bất động sản tại Việt Nam.

    Mới đây, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương bị một tài khoản facebook "tố" cô cũng là "tú bà" chuyên dẫn gái cho các đại gia...

    Trước những thông tin thất thiệt, Á hậu Thu Hương đã lập tức đăng bài đính chính cùng tuyên bố sẽ xử lý đến cùng những lời bịa đặt, xúc phạm danh dự của mình.

    Á hậu Thu Hương cũng cho biết, cô đã làm việc với phía Luật sư để lập vi bằng (bằng chứng việc loan truyền thông tin trên mạng xã hội của các Facebook có danh tính chính thức tại Việt Nam), từ đó soạn thảo đơn kiện tội loan truyền tin tức bịa đặt.

    Cô khẳng định sẽ công khai thông tin minh bạch vấn đề nhằm bảo vệ uy tín của bản thân, gia đình và các cộng đồng mình đang tham gia làm đại diện.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-the-khong-phai-dang-vua-cua-chong-doanh-nhan-a-hau-thu-huong-a331883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan