+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hậu trường cảnh Vân Khánh bị nhân tình của chị chồng cưỡng bức trong phim ' Thương ngày nắng về'

    ĐS&PL Nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo tiết lộ anh và Lan Phương đã phải vật lộn trên giường liên tiếp nhiều giờ đồng hồ để hoàn thành cảnh quay nhạy cảm.

    Mới đây, trên Facebook, nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo - người thủ vai Mạnh trong phim “Thương ngày nắng về”- bất ngờ chia sẻ một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh cưỡng bức Vân Khánh (Lan Phương).

    lo-canh-uat-nghen-cua-lan-phuong--gay-sot--vtv-khien-sao-nam--tho-khong-ra-hoi-.mp4

    Video mở đầu với cảnh Vân Khánh đang nằm mơ màng trên giường khách sạn thì Mạnh - chồng của đồng nghiệp và cũng là nhân tình của chị chồng xuất hiện. Mạnh lao tới, cởi áo khoác và điên cuồng lao vào người vợ Đức.

    "Phải nói rằng đây là phân cảnh cực kỳ khó khăn với cả diễn viên lẫn ê-kíp. Vì nó đòi hỏi phải chân thật nhưng cũng phải đảm bảo tính văn hóa của phim trên sóng truyền hình quốc gia. Chúng tôi quay nguyên buổi sáng mới xong mà thở không ra hơi luôn”,  nam diễn viên cho biết.

    Nhiều người đánh giá cao diễn xuất chuyên nghiệp của Trịnh Xuân Hảo. Đồng thời, đa số khán giả đều cho rằng đây sẽ là tình tiết mở ra bước ngoặt, đẩy mâu thuẫn gia đình Vân Khánh lên đến đỉnh điểm.

    Trước đó, khán giả quan tâm “Thương ngày nắng về” vốn không đồng tình với cuộc hôn nhân của Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng), Gần đây người xem lại càng ức chế hơn khi cô không những phải sống cùng mẹ chồng, bà cô bên chồng - Thương (Thu Hà).

    Căng thẳng càng dâng cao khi Vân Khánh biết Đức đem tiền của nhà đi đầu tư rồi thua lỗ. Cô nói với chồng rằng mình đã quá mệt mỏi rồi, không còn sức để vượt qua cuộc hôn nhân này nữa. Đức cũng biết mình sai nên quay ra ôm vợ rồi nói mọi việc anh làm cũng chỉ vì muốn gia đình tốt hơn, bớt khổ hơn. Song Đức không ngờ rằng số tiền của hai vợ chồng có được giờ đã không còn, thậm chí còn gánh thêm cả khoản nợ nữa.

    Tuy nhiên, sự việc chỉ lên tới đỉnh điểm sau khi Thương sắp đặt chủ mưu "bán" em dâu đi để lấy lại số tiền 2 tỷ đã mất bằng cách để người tình của mình (Trịnh Xuân Hảo) cưỡng hiếp Khánh. Cũng bởi chuyện này mà Đức mất lòng tin ở vợ và cuộc hôn nhân của cả hai đi đến kết cục “như bát nước đã đổ đi”.

    Một trong những đoạn trích khiến người xem tiếc nuối và xót xa khi Khánh hỏi Đức liệu rằng có còn tin cô không. Đức nói trong đau khổ rằng giờ anh không biết phải tin Khánh như thế nào nữa. Việc gia đình Khánh - Đức tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng với những gì đang xảy ra với Khánh thì mọi người cũng ủng hộ và cho rằng ly hôn là lối thoát duy nhất cho cô.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hau-truong-canh-van-khanh-bi-nhan-tinh-cua-chi-chong-cuong-buc-trong-phim-thuong-ngay-nang-ve-a537903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan