+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh biệt thự đang hoàn thiện của vợ chồng Việt Hương

    ĐS&PL Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ hình ảnh căn biệt thự mới đang trong quá trình hoàn thiện, thuộc khu đô thị nổi tiếng ở TP. Thủ Đức, TP.HCM.

    Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ hình ảnh căn biệt thự mới đang trong quá trình hoàn thiện, đồng thời bày tỏ tình cảm với ông xã Hoài Phương: "Anh quyết định ở Việt Nam luôn là quà bất ngờ rồi. Cám ơn anh". 

    biet thu dang hoan thien cua viet huong dpl
    biet thu dang hoan thien cua viet huong dpl 2
    Cơ ngơi mới của Việt Hương - Hoài Phương.

    Được biết, cơ ngơi mới của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương nằm ngay mặt đường đắc địa, thuộc khu đô thị nổi tiếng ở TP. Thủ Đức, TP.HCM.

    Để sở hữu căn nhà mang phong cách cổ điển này, cặp đôi được cho là phải bỏ ra hàng chục tỷ, chưa nói đến việc sửa sang và tậu thêm nội thất theo ý muốn.

    Thời gian một năm trở lại đây, nghệ sĩ Việt Hương hầu như vắng bóng ở các gameshow truyền hình. Cô chủ yếu đóng phim và kịch sân khấu.

    Cuối năm 2022, cô cùng thầy của mình là Minh Nhí thành lập sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh (tên thật của Minh Nhí). Đối với Việt Hương, sân khấu là cách cô báo đáp công ơn dành cho người thầy chủ nhiệm của mình. 

    Nói về lý do tập trung cho sân khấu, Việt Hương chia sẻ: “Tôi mong muốn thực hiện ước mơ của thầy Minh Nhí đã ấp ủ bao nhiêu năm qua. Thêm vào đó, khi nhìn các bạn học viên của thầy, tôi lại nhớ đến mình những năm tháng còn là sinh viên với lửa đam mê nghệ thuật của tuổi trẻ".

    viet huong tai ngo khan gia voi kich dai sau 15 nam 1
    Việt Hương trở lại với kịch dài.

    Cặp đôi Việt Hương - Hoài Phương kết hôn 17 năm trước tại Mỹ. Họ có với nhau một con gái tên Elyza Phương Vy, hiện 14 tuổi.

    Đầu năm 2021, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam định cư, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Từ khi về Việt Nam, ông xã Việt Hương chuyển hướng kinh doanh, hỗ trợ nữ nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật, quản lý công ty mỹ phẩm...

    Nói về ông xã, Việt Hương chưa bao giờ tiếc lời khen. Cô từng chia sẻ với báo chí: ‘Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương’. Việt Hương còn kể, chồng chính là điểm tựa lớn để cô lăn lộn hết mình với nghề.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-biet-thu-dang-hoan-thien-cua-viet-huong-a565997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan