+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh đầu tiên phim điện ảnh của Ji Chang Wook cùng Jeon Do Yeon và Lim Ji Yeon 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin về phim điện ảnh hành động Revolver đang nhận được sự quan tâm từ khán giả.

    Mới đây, đoàn phim Revolverđã công bố tạo hình của ba nhân vật chính do Ji Chang Wook, Jeon Do Yeon và Lim Ji Yeon đảm nhận. Những hình ảnh này nhanh chóng được khán giả chia sẻ rộng rãi.

    Trong poster, ba nhân vật chính toát ra những thần thái khác nhau. Ji Chang Wook có phần hờ hững và bất cần, trong khi Lim Ji Yeon đầy toan tính nhưng không kém phần quyến rũ, còn Jeon Do Yeon lại ánh lên vẻ quyết tâm, khao khát.

    ji changwook
    Ji Chang Wook. Ảnh: ĐPCC
    jeon doyeon
    Jeon Do Yeon. Ảnh: ĐPCC
    lim jiyeon
    Lim Ji Yeon. Ảnh: ĐPCC

    Ngay từ khi đoàn phim Revolver công khai dàn cast, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và đặt nhiều kỳ vọng vào bom tấn này. 

    Người hâm mộ rất mong chờ được nhìn thấy lần đầu hợp tác của Ji Chang Wook đối đầu hai mỹ nhân Jeon Do Yeon và Lim Ji Yeon trên màn ảnh trong một tác phẩm hành động. Là "nam thần" điện ảnh Hàn một thời, Ji Chang Wook bước sang tuổi 36 vẫn sở hữu số lượng fan đông đảo. Ji Chang Wook luôn được biết đến như một ngôi sao sinh ra để đóng phim hành động. Bằng chứng là bộ phim hành động The K2 (2016) và The Worst Evil (2023) với sự góp mặt của anh đều làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh và đạt thành tích cao.

    ji chang wook 3jpeg
    Ji Chang Wook từng có nhiều vai diễn hành động mãn nhãn. Ảnh: Twitter

    Trong khi đó, Jeon Do Yeon được mệnh danh là "chị đại" trong làng phim Hàn với hàng loạt những vai diễn đa sắc. Từng được coi là "nữ hoàng cảnh nóng", thế nhưng cô đã từng bước vươn lên để trở thành một trong những ngôi sao thực lực hàng đầu tại xứ Kim Chi. Thời gian gần đây, cô còn khiến fan sửng sốt khi hóa thân hoàn hảo thành nữ sát thủ máu lạnh trong phim điện ảnh Kill Boksoon.

    jeon do yeon
    Jeon Do Yeon thành nữ sát thủ máu lạnh trong phim điện ảnh Kill Boksoon. Ảnh: ĐPCC

    Về phía Lim Ji Yeon, sự nghiệp của nữ diễn viên đang lên như diều gặp gió. Từng có thời gian chỉ được nhớ đến nhờ những bộ phim 18+ nhưng Lim Ji Yeon ngày càng chứng minh được sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Những vai diễn Lim Ji Yeon đảm nhận đều có tâm lý phức tạp, tạo điều kiện để nữ diễn viên được bộc lộ hết khả năng. Trong năm 2023, cô có bước nhảy vọt lớn về danh tiếng, gây ấn tượng mạnh khán giả thông qua vai “ác nữ” trong The Glory và nữ cảnh sát mạng trong The Killing Vote.

    lim ji yeon01
    Lim Ji Yeon khẳng định diễn xuất của mình trong The Killing Vote. Ảnh: ĐPCC
    Revolver xoay quanh Ha Soo Young (Jeon Do Yeon thủ vai) - một cựu sĩ quan cảnh sát phải ngồi tù vì bị đổ oan. Sau khi được trả lại tự do, mục tiêu duy nhất của Soo Young là đi tìm công lý, vạch mặt những kẻ đã hãm hại mình. Trong hành trình này, Soo Young nhận được sự hỗ trợ từ cộng sự đắc lực Jung Yoon Sun (Lim Ji Yeon thủ vai). Ngoài ra, bộ phim có sự xuất hiện của Andy (Ji Chang Wook thủ vai). Nhân vật này được miêu tả sẽ mang đến những nút thắt căng thẳng khi cố ngăn chặn nữ chính tìm ra sự thật bằng mọi giá.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-dau-tien-phim-dien-anh-cua-ji-chang-wook-cung-jeon-do-yeon-va-lim-ji-yeon-a593837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan