Hé lộ hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới Park Ha Sun - Ryu Soo Young


Thứ 2, 23/01/2017 | 03:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Giống như Kim Tae Hee và Rain, cặp đôi Park Ha Sun - Ryu Soo Young cũng tổ chức một đám cưới riêng tư với rất ít người tham dự.

(ĐSPL) - Giống như Kim Tae Hee và Rain, cặp đôi Park Ha Sun - Ryu Soo Young cũng tổ chức một đám cưới riêng tư với rất ít người tham dự.

Cặp đôi diễn viên Park Ha Sun và Ryu Soo Young đã tổ chức lễ cưới vào ngày hôm qua tại một khách sạn ở Seoul, Hàn Quốc. Lễ cưới được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình hai bên và một số ít bạn bè thân thiết.


Trước đó, cặp đôi thông báo về đám cưới với truyền thông và người hâm mộ thông qua một bức thư tay được Ryu Soo Young đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 6/1.

Sau đó, "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" cũng phủ nhận tin đồn "cưới chạy bầu" mà cho biết lễ cưới được đẩy lên sớm hơn vì lịch trình thực hiện phim mới của Ryu Soo Young.

Ryu Soo Young và Park Ha Sun quen nhau khi cùng tham gia drama "Two Weeks" của đài MBC hồi năm 2013. Tới tháng 3/2015 cả hai xác nhận mối quan hệ hẹn hò.

Bởi đám cưới diễn ra bí mật, và không có sự tham gia của truyền thông nên có rất ít hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng được tiết lộ. Sau đám cưới, công ty quản lý của Park Ha Sun và Ryu Soo Young đã công bố hai tấm ảnh cưới của cặp đôi.



Công ty thông báo: "Ryu Soo Young và Park Ha Sun đã thực hiện lời thề của họ với sự chúc phúc và ủng hộ của mọi người. Họ gửi lời cảm ơn tất cả vì sự quan tâm và ủng hộ ấy, đồng thời hy vọng mọi người tiếp tục động viên, cổ vũ họ trên con đường hạnh phúc mà họ cùng nhau bước tới".

Tham dự đám cưới của cặp đôi có những người nổi tiếng như Cho Seung Woo, Lee Kwang Soo, Wang Bit Na, Yoon Yoo Sun, Jung Yoo Mi và Sam Hammington - người bạn thân thiết của Ryu Soo Young từ chương trình truyền hình thực tế Real Men.





Sau đám cưới, hai người dự định sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở Okinawa, Nhật Bản.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-tu-dam-cuoi-park-ha-sun---ryu-soo-young-a179131.html