+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh trong tập cuối bộ phim Diên Hi Công Lược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh về tập cuối của bộ phim Diên Hi Công Lược khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh về tập cuối của bộ phim Diên Hi Công Lược khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên.

    Trái ngược với những hi vọng về một kết phim "happy ending" trong Diên Hi Công Lược, đoạn cắt từ tập cuối cùng đã khiến các fan hoàn toàn gục ngã khi nhìn thấy kết cục bi thảm của cặp đôi Phó Hằng – Nguỵ Anh Lạc đã diễn ra theo đúng kịch bản bị rò rỉ trên mạng.

    Cụ thể, sau khi Lệnh quý phi gặp bệnh, Phó Hằng mặc kệ sức khoẻ quyết tâm đi hái Thánh Tâm Thảo – thần dược giúp Nguỵ Anh Lạc thoát khỏi cơn bệnh hiểm nghèo. Bên cạnh đó, dù cơ thể không còn khoẻ mạnh, Phó Hằng vẫn quyết tâm ra trận chỉ huy ba quân, kết cục tử trận nơi sa trường. Anh Lạc nghe Hải Lan Sát báo tin mà suy sụp.

    Trong tập cuối Diên Hi Công Lược, Phó Hằng sẽ tử trận nơi chiến trường.

    Sau khi giúp mang thuốc của Phó Hằng về cho Lệnh quý phi, Hải Lan Sát đã thay Phó Hằng hỏi một câu: "Kiếp này ta bảo vệ nàng đủ rồi, kiếp sau nàng bảo vệ ta được không?". Trước Hải Lan Sát, Lệnh quý phi vẫn một mực im lặng.

    Ở một diễn biến khác, nhân vật Nhàn phi vì muốn báo thù cho em trai và mẫu thân nên dần dần hắc hóa, cô trở nên tàn độc và mưu mô, trên con đường giành vị trí Hoàng hậu nhằm báo thù cho gia đình, cô đã thành công giết chết Cao quý phi (Đàm Trác), Tiên Hoàng hậu (Tần Lam), Thuần phi. Thế nhưng vào thời khắc quan trọng, cô bị Viên Xuân Vọng phản bội, sau cùng không địch lại Lệnh quý phi, bị Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) giáng chức.

    Hình ảnh cắt tóc bi thương của Xa Thi Mạn khiến không ít khán giả nổi da gà vì đỉnh cao diễn xuất.

    Và vào trưa hôm nay, Kế Hoàng hậu - Xa Thi Mạn cũng đã đăng tải dòng trạng thái nhằm chất vấn Hoàng thượng trên mạng xã hội Weibo với nội dung: “Nỗi đau của bổn cung có ai biết được? Hoàng thượng.. Chàng tại sao lại không hiểu nổi lòng của thần thiếp?? @NhiếpViễn”.

    Dòng trạng thái của nữ diễn viên Xa Thi Mạn về tập cuối của bộ phim Diên Hi Công Lược

    Dòng trạng thái này cùng với những hình ảnh trong tập cuối tối hôm nay được Xa Thi Mạn đăng tải có lẽ cũng khiến khán giả biết trước được kết cục không mấy tốt đẹp của nhân vật Kế Hoàng hậu.

    Ngay sau Xa Thi Mạn đăng tải nội dung này, phía dưới bài viết nhanh chóng tràn ngập những lời bình luận từ phía cư dân mạng. Có không ít khán giả không hề trách móc nhân vật Kế hoàng hậu này, trái lại còn bày tỏ hiểu rõ nỗi lòng và cảm thấy đáng thương cho cô. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cư dân mạng bình luận hài hước, chỉ trích Hoàng thượng là “Trư đế tử” (Hoàng đế heo).

    Mọi diễn biến của tập cuối Diên Hi Công Lược sẽ được sẽ phát sóng vào tối nay (26/8).

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-trong-tap-cuoi-bo-phim-dien-hi-cong-luoc-a241707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan