+Aa-
    Zalo

    Hé lộ khối tài sản của vợ chồng Song Joong Ki trước khi đăng ký kết hôn

    ĐS&PL Tổng giá trị tài sản của Katy Louise Saunders hiện rơi vào khoảng 1,8 tỷ won (34,4 tỷ đồng). Cô tích lũy được khối tài sản này sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý.

    Mới đây, thông tin Song Joong Ki đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời đã nhận được sự chú ý và quan tâm của khán giả.

    Được biết, vợ của Song Joong Ki - Katy Louise Saunders từng là diễn viên người Anh nhưng không còn hoạt động trong ngành giải trí. Công việc hiện tại của cô là giáo viên dạy tiếng Anh. Katy có bố là người Anh và mẹ là người Colombia.

    Trong buổi tối hôm 30/1, tờ Sports Kyunghyang đã lần đầu hé lộ về khối tài sản ròng của mỹ nhân sinh năm 1984. Theo đó, tổng giá trị tài sản của Katy hiện rơi vào khoảng 1,8 tỷ won (34,4 tỷ đồng). Được biết, cô tích lũy được khối tài sản này sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý, từ đóng phim cho đến làm người mẫu, MC,...

    vo song joong ki bat dau mua sam do cho em be 1
    Song Joong Ki tái hôn và có con với bạn gái người Anh

    Tuy nhiên, Sports Kyunghyang chưa tính đến những khoản thu nhập sau khi cựu diễn viên rời khỏi showbiz và chuyển sang làm gia sư dạy tiếng Anh. Do đó, tổng giá trị tài sản ở hiện tại của Katy có thể còn cao hơn con số 34,4 tỷ đồng.

    Trong khi đó, theo Osen, thù lao quảng cáo mỗi năm tại Hàn Quốc của Song Joong Ki là một tỷ won. Tại Trung Quốc, nam diễn viên nhận 3,5 tỷ won (hơn 66 tỷ đồng) cho các hoạt động quảng cáo trong vòng hai năm. Trang QQ cho biết giá trị hợp đồng quảng cáo cao nhất của Song Joong Ki ở thị trường Trung Quốc trong năm 2020 lên đến 8,2 triệu nhân dân tệ (hơn 28 tỷ đồng).

    Tạp chí Elle cho biết Song Joong Ki nằm trong nhóm diễn viên nam được trả thù lao cao nhất. Cát-xê của anh khi đóng Vincenzo (2021) là 180 triệu won (3,4 tỷ đồng). Thậm chí, mức thù lao dành của Song Joong Ki tăng sau mỗi năm.

    Ngoài ra, nam diễn viên cũng đầu tư bất động sản. Entertainment Company Live cho biết bất động sản mà tài tử sở hữu có giá trị hơn 50 tỷ won (hơn 950 tỷ đồng). Năm 2020, tờ Koreastardaily đưa tin Song Joong Ki mua căn hộ cao cấp với giá 2,7 tỷ won (hơn 50 tỷ đồng) ở Hawaii làm nơi nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh đó, tờ Dispatch cho biết thời gian gần đây, Song Joong Ki và Katy chuyển đến sống tại căn biệt thự ở Itaewon trị giá 20 tỷ won. Nguồn tin cũng tiết lộ khi biết vợ mang thai, Song Joong Ki đã mời cha mẹ Katy Louise đến sống cùng để tiện chăm sóc cô.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-khoi-tai-san-cua-vo-chong-song-joong-ki-truoc-khi-dang-ky-ket-hon-a564557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan