+Aa-
    Zalo

    Hé lộ loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng 'giật mình'

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba đang được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt.

    Tối 15/5, 1 blogger hơn 6 triệu người theo dõi đã tung ra những hình ảnh chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Được biết, những loạt ảnh được chụp trong hậu trường của 1 show truyền hình hồi năm 2019.

    Ngay trong tối 15/5, từ khóa "Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba" còn leo thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hot search Weibo (bảng giải trí).

    Trong loạt hình gây bão mạng xã hội, Địch Lệ Nhiệt Ba lộ nhan sắc không như mơ, khác xa hình ảnh đẹp lung linh thường thấy. Mỹ nhân Tân Cương chụp loạt ảnh này khi mới 27 tuổi song cô bị nhận xét là trông dừ hơn tuổi thật.

    he lo loat anh chua chinh sua cua dich le nhiet ba khien cong dong mang giat minh 1
    1 blogger bất ngờ tung ra những hình ảnh chưa photoshop trông kém lung linh của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Chưa dừng lại ở đó, ở loạt ảnh chưa photoshop, nữ diễn viên đình đám còn bị soi làn da kém tươi trẻ, nếp nhăn quanh khóe miệng và phần bọng mắt khiến cô trông thiếu sức sống. Một bộ phận netizen còn cho rằng, loạt ảnh kém lung linh khiến danh hiệu nữ thần sắc đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lung lay dữ dội.

    Trong hình ảnh chưa qua photoshop, loạt điểm trừ trên gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng bị phơi bày. Người đẹp lộ rõ làn da không căng bóng, phần bọng mắt khá lớn cùng nếp nhăn quanh khóe miệng. Chỉ mới cười mỉm nhưng cô cũng đã lộ nếp nhăn, rãnh cười trên khuôn mặt. Những điểm trừ này khiến cô trông kém lung linh hơn hẳn những hình ảnh thường thấy.

    he lo loat anh chua chinh sua cua dich le nhiet ba khien cong dong mang giat minh 2

    Nhan sắc có phần lão hóa của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi.

    Được biết, những ngày đầu khi mới chân ướt chân ráo vào nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba không quá được công chúng để mắt tới. Rất may sao đó có Dương Mịch giúp đỡ, ngôi sao sinh năm 1992 cũng dần gặt hái được một số thành công nhất định, và từng bước vươn lên hàng đỉnh lưu top đầu Cbiz. Đồng thời, Địch Lệ Nhiệt Ba còn ghi dấu ấn với loạt tác phẩm ăn khách như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngự Giao Ký,... 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loat-anh-chua-chinh-sua-cua-dich-le-nhiet-ba-khien-cong-dong-mang-giat-minh-a575546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan