Hé lộ lời khai của tên cướp táo tợn xông vào tiệm cắt tóc, đâm trọng thương cụ bà 70 tuổi


Thứ 2, 07/10/2019 | 12:06


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, tên cướp đâm trọng thương cụ bà 70 tuổi khai nhận không có công ăn việc làm, không có tiền nên tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, tên cướp đâm trọng thương cụ bà 70 tuổi khai nhận không có công ăn việc làm, không có tiền nên tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Pháp luật - Hé lộ lời khai của tên cướp táo tợn xông vào tiệm cắt tóc, đâm trọng thương cụ bà 70 tuổi

Đối tượng Nguyễn Văn Lực bị công an bắt giữ. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ tên cướp táo tợn xông vào tiệm cắt tóc, đâm trọng thương cụ bà 70 tuổi tại Đà Nẵng, VOV đưa tin, qua khai thác nhanh xác định danh tính nghi phạm là Nguyễn Văn Lực (25 tuổi), quê xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Nguyễn Văn Lực khai trước đó từng làm công nhân cho một xưởng ở quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng và mới nghỉ việc. Do không có việc làm, không có tiền nên Lực đi quanh để tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Khi Lực đi đến tiệm hớt tóc tại số nhà 390 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu thấy mở cửa và chỉ có một nhân viên nữ bên trong nên đối tượng vào giả vờ mua dâm để cướp tài sản.

Lực thỏa thuận với nữ nhân viên tên Trang giá “vui vẻ” là 200 nghìn đồng và đồng ý vào phòng phía trong.

Sau khi vào phòng, Lực bất ngờ rút dao khống chế Trang để cướp thì cô gái hét lớn. Lúc này, chủ nhà là cụ bà Lê Thị Phương (70 tuổi) đang ở phía sau nghe thấy chạy đến can ngăn.

Lực cầm sẵn con dao trong tay lao đến đâm trúng ngực cụ Phương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, hiện đang nguy kịch.

Còn Trang trong lúc giằng co với tên cướp bị dao cứa bị thương ở tay. Sau đó thoát ra ngoài hô hoán mọi người trợ giúp. Lực bỏ chạy trốn phía sau ngôi nhà, cách hiện trường khoảng 500 mét. Sau khi nhận thông tin từ người dân, Công an quận Liên Chiểu đã bao vây và khống chế được đối tượng.

Trước đó, VTC News đưa tin, khoảng 10h ngày 7/10, tại hiệu làm tóc số 390 đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), nữ nhân viên tên Trang đang nằm trên ghế hớt tóc thì một nam thanh niên khoảng 25 tuổi xông vào, cầm dao kề cổ chị uy hiếp, yêu cầu đưa tài sản.

Quá sợ hãi, chị Trang hô hoán, kêu cứu thì bị tên cướp cắt trúng tay. Nghe tiếng kêu, chủ nhà là cụ Lê Thị Phương, 70 tuổi, từ phía trong chạy ra định giải vây thì bị tên cướp đâm trúng ngực.

Sau khi gây án, tên cướp chạy vào một căn nhà hoang cách hiện trường khoảng 500m lẩn trốn nhưng bị công an bắt giữ.

Công an quận Liên Chiểu đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loi-khai-cua-ten-cuop-tao-ton-xong-vao-tiem-cat-toc-dam-trong-thuong-cu-ba-70-tuoi-a295944.html