+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lời khai nghi phạm cướp của, hiếp dâm nhiều nữ sinh ở miền Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu, nghi phạm Nguyễn Hoàng Huy thừa nhận gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản và hiếp dâm các nữ sinh ở các tỉnh miền Tây.

    Ngày 4/12, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Huy (35 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và "Cướp tài sản”.

    he lo loi khai nghi pham cuop cua hiep dam nhieu nu sinh o mien tay dspl
    Nghi phạm Huy tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Huy là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ dùng hung khí khống chế cướp tài sản và hiếp dâm các nữ sinh tại Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang gây hoang mang dư luận.

    Bước đầu, đối tượng này thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo đó, cuối tháng 11/2022, trên địa bàn huyện Gò Quao và TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) liên tiếp xảy ra các vụ nữ sinh bị một đối tượng dùng hung khí khống chế lên xe gắn máy chở đi đến nơi vắng cướp tài sản và hiếp dâm.

    Công an tỉnh Kiên Giang đã xác lập chuyên án điều tra vụ cướp tài sản, hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn tỉnh này.

    Trưa 21/11, hai nữ sinh cùng 11 tuổi ở huyện Gò Quao tan học, đạp xe về nhà. Khi đi đến đoạn vắng thì bị Huy dùng dao khống chế cướp 2 đôi bông tai vàng 18K. Gã còn khống chế hai nữ sinh lên xe, đưa đến đoạn đường vắng để giở trò đồi bại.

    Đến trưa 27/11, 3 nữ sinh cùng 12 tuổi học sinh của một trường THCS ở huyện Gò Quao đang tập cầu lông trong sân trường thì nghi phạm Huy chạy đến giả vờ nói có con đang học trong trường bị người khác đánh. Nghi phạm Huy nhờ 3 em học sinh giúp đỡ. Ba nữ sinh này đồng ý.

    Sau đó, Huy bảo một em lên xe chở đi, còn 2 em khác đi xe đạp điện theo sau. Đến khu vực vắng người, Huy dùng dao khống chế, buộc cả ba vào trong đám sậy. Huy bắt các em tháo bông tai vàng 18K sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm với một nữ sinh rồi lên xe tẩu thoát.

    Chiều cùng ngày, Huy chạy xe máy đến đường Nguyễn Trung Trực, phường An Bình (TP.Rạch Giá) thì phát hiện 1 bé gái 12 tuổi cùng hai người bạn đang trên đường đến nhà bạn học nhóm.

    Huy cầm dao dọa, bảo em này lên xe chở đến bãi đất trống thuộc phường An Hòa để thực hiện hành vi hiếp dâm và tháo đôi bông tai vàng 18K của nạn nhân.

    Sau hơn 2 tuần truy tìm tung tích tên “yêu râu xanh”, đến ngày 3/12, ban chuyên án xác định được nghi phạm là Huy và chỗ ẩn náu của gã.

    Phòng CSHS - Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau bắt giữ nghi phạm Huy tại một phòng trọ ở phường 6, TP.Cà Mau.

    Ngoài 3 vụ cướp tài sản và hiếp dâm nữ sinh cấp 2 trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Huy còn thừa nhận, đã gây ra 3 vụ cướp tài sản và hiếp dâm nữ sinh trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang và trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

    Được biết, Huy có 2 tiền án về tội cướp tài sản; hiếp dâm trẻ em; dâm ô đối với trẻ em và mới ra tù hồi tháng 7.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loi-khai-nghi-pham-cuop-cua-hiep-dam-nhieu-nu-sinh-o-mien-tay-a559351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan