+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do tổng thống Trump tụt gần 100 bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú Mỹ

    ĐS&PL Gần 1 năm sau khi trúng cử Tổng thống Mỹ, khối tài sản của ông Trump đã giảm 600 triệu USD.

    Gần 1 năm sau khi trúng cử Tổng thống Mỹ, khối tài sản của ông Trump đã giảm 600 triệu USD.

    Theo thông tin từ Forbes, tài sản của ông Trump hiện khoảng 3,1 tỷ USD, giảm 600 triệu USD so với 1 năm trước. Trong bảng xếp hạng tỷ phú Mỹ, ông đứng thứ 248 trong khi năm ngoái là 156.

    Ông Trump tụt 92 hạng trong danh sách 400 người Mỹ giàu nhất.

    Forbes cho biết, thị trường bất động sản đóng băng, vụ kiện tốn kém cùng chiến dịch tranh cử tổng thống là những yếu tố dẫn đến sự đi xuống này.

    Yếu tố lớn nhất tác động đến khối tài sản của ông Trump là thị trường bất động sản New York đóng băng. Cụ thể, giá trị bất động sản ở Manhattan hay bất động sản gần đại lộ Fifth Avenue giảm khiến ông Trump mất 400 triệu đô la Mỹ. Một số sân goft của ông, kể cả ở Miami, Ireland và Scotland cũng đã giảm giá trị.

    Lượng tiền mặt của vị tổng thống này cũng giảm khoảng 100 triệu USD kể từ năm ngoái sau khi ông chi 66 triệu USD cho chiến dịch tranh cử và 25 triệu USD để dàn xếp vụ kiện liên quan tới các khóa hội thảo về bất động sản do Đại học Trump tổ chức bị cáo buộc là lừa phỉnh sinh viên

    Bên cạnh đó, một số tài sản khác của ông cũng tăng như tòa tháp condohotel ở Las Vegas. Thị trường bất động sản sôi động ở thành phố này khiến ông tiếp tục được hưởng lợi nhuận.

    Minh Thư(Theo Forbes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-tong-thong-trump-tut-gan-100-bac-trong-bang-xep-hang-ty-phu-my-a205715.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan