+Aa-
    Zalo

    Hé lộ màu sắc đám cưới "hot trend" năm 2024

    (ĐS&PL) - Theo đó, màu sắc chủ đạo cho đám cưới của năm 2024 chính màu xanh mang tên Marseille Bleu, được đặt tên theo thành phố ven biển Marseille của Pháp.

    Tạp chí Brides và Minted Weddings - trang thiết kế cao cấp về lễ cưới cho các cặp đôi - mới đây đã cùng kết hợp và thông báo màu sắc chủ đạo cho đám cưới của năm 2024 chính màu xanh mang tên Marseille Bleu.

    he lo mau sac dam cuoi hot trend nam 2024 dspl

    Màu sắc được lựa chọn là xu hướng đám cưới của năm 2024. Ảnh: MINTED và BRIDES

    Theo báo cáo, màu sắc này được đặt tên theo thành phố ven biển Marseille của Pháp và cũng là nơi nghệ sĩ Yves Klein tạo ra màu sắc cùng tên của ông dựa trên sắc thái tuyệt đẹp của bầu trời thành phố này.

    Gabriella Rello Duffy - Giám đốc biên tập của Brides - cho biết: "Marseille Bleu là một sắc thái năng động, sống động, phù hợp cho một đám cưới trang trọng ở một thành phố lớn cũng như tại một lễ kỷ niệm chân trần trên bãi biển".

    "Tuỳ thuộc vào tính chất, nó có thể là màu sắc cổ điển hoặc hiện đại, nữ tính hoặc nam tính, mùa đông hoặc mùa hè. Đó là tính linh hoạt mà tất cả chúng tôi yêu thích về màu sắc này. Các cặp đôi lên kế hoạch cho bất kỳ phong cách lễ cưới nào đều có thể đưa màu Marseille Bleu vào ngày trọng đại của họ", bà nói tiếp.

    he lo mau sac dam cuoi hot trend nam 2024
    Tùy vào tính chất, màu sắc sẽ có nhiều thông điệp khác nhau. Ảnh: MINTED và BRIDES

    Ngoài ra, các cặp đôi có thể tìm hiểu về cách chọn màu sắc, cảm hứng ứng dụng màu Marseille Bley cho lễ cưới của mình và thậm chí là khám phá nguồn cảm hứng cho tuần trăng mật từ thành phố biển Marseille của Pháp này.

    Trước đó, 1 đám cưới tại Việt Nam với concept "Lâu đài trên mây" kể lại câu chuyện tình yêu vô cùng đặc sắc đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt vì độ "chịu chơi" và lãng mạn của cặp đôi.

    Được biết, toàn bộ hoa trang trí từ cổng vào đều nhập khẩu từng bông từ Ecuador, Hà Lan, Anh. Tiệc cưới sử dụng vô vàn hoa tươi, pha lê để trang trí. Màu sắc chủ đạo của đám cưới cũng là sắc xanh kết hợp cùng màu pha lê tím và hồng tạo nên 1 khung cảnh như trong truyện cổ tích.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-mau-sac-dam-cuoi-hot-trend-nam-2024-a610042.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan