+Aa-
    Zalo

    Hé lộ mẫu váy cưới tuyệt đẹp Nhã Phương sẽ diện trong hôn lễ với Trường Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa hé lộ bản phác thảo mẫu váy cưới mà anh thực hiện cho Nhã Phương trong đám cưới sắp tới của cô với Trường Giang.

    Nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa hé lộ bản phác thảo mẫu váy cưới mà anh thực hiện cho Nhã Phương trong đám cưới sắp tới của cô với Trường Giang.

    Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương ngày càng đến gần cũng là lúc nhiều chi tiết trong hôn lễ của cặp đôi được tiết lộ.

    Một trong những mẫu váy cưới mà cô dâu Nhã Phương sẽ diện trong hôn lễ vào ngày 25/9 tới đã được NTK Chung Thanh Phong hé lộ.

    NTK Chung Thanh Phong hé lộ mẫu váy cưới dành riêng cho Nhã Phương.

    Anh đăng tải mẫu váy cưới dành riêng cho Nhã Phương kèm theo lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Nôn nóng quá không kìm lòng đc nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phác thảo “cực nét" của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này".

    Mẫu phác thảo vừa hé lộ cho thấy Nhã Phương sẽ diện mẫu váy cưới khoe vai trần và chân dài gợi cảm với điểm nhấn là chiếc nơ to bản ở phần eo. Vẻ đẹp thanh tú, kiêu sa của Nhã Phương chắc chắn sẽ được thể hiện hoàn hảo trong mẫu thiết kế này.

    Nhã Phương sẽ khoe trọn nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy trong mẫu váy cưới này.

    Theo Chung Thanh Phong, tiêu chí mà Nhã Phương và Trường Giang yêu cầu cho ba bộ váy cưới này là Thanh lịch - Nhẹ nhàng - Tinh tế. Hiện NTK cũng đang thực hiện 2 mẫu váy cưới còn lại cho Nhã Phương.

    Trước đó, chính NTK Chung Thanh Phong là người đã thiết kế mẫu váy mà Nhã Phương diện trong lễ đính hôn tổ chức ở quê nhà của Trường Giang hồi đầu tháng 9.

    Mẫu váy Nhã Phương diện trong lễ đính hôn.

    Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra ngày 25/9 tại TP.HCM với sự tham dự của bạn bè thân thiết, hạn chế truyền thông và đặc biệt cặp đôi lưu ý khách mời không mang theo trẻ em.

    Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hồi đầu năm 2018, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-mau-vay-cuoi-tuyet-dep-nha-phuong-se-dien-trong-hon-le-voi-truong-giang-a244908.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan