+Aa-
    Zalo

    Hé lộ “mẹo nhỏ nhưng có võ” của hotmom chăm 3 con chưa biết đi viện bao giờ

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu ai đã từng theo dõi facebook của hotmom Nguyễn Thúy Hằng thì ai cũng biết chị là bà mẹ có 3 con “siêu đáng yêu”.

    Nếu ai đã từng theo dõi facebook của hotmom Nguyễn Thúy Hằng thì ai cũng biết chị là bà mẹ có 3 con “siêu đáng yêu”. Có nhiều ông bố, bà mẹ thầm ngưỡng mộ bà mẹ “siêu đảm” này nên đã theo dõi, tương tác với hotmom qua facebook cũng như group cộng đồng bỉm sữa để học hỏi kinh nghiệm chăm con khỏe toàn diện. Và tối ngày 18/05 hàng nghìn mẹ bỉm sữa ngã ngửa với “mẹo nhỏ nhưng có võ” được hotmom Thúy Hằng Livestream chia sẻ.

    Nhiều người hỏi Hotmom Thúy Hằng về bí quyết chăm con khỏe, siêu đáng yêu

    Vốn liếng 10 năm chăm con cũng phải bó tay vì con út biếng ăn “thành thần”

    Ngắm nhìn vẻ xinh xắn, đáng yêu các con nhà chị Nguyễn Thúy Hằng (Hà Nội) hàng nghìn mẹ bỉm sữa thầm ao ước giá như con mình được tí “con nhà người ta” thì tốt biết mấy. Đúng là bà mẹ của 3 con nhưng khi nào cũng thấy hotmom Thúy Hằng rảnh rang khiến nhiều mẹ thắc mắc không biết bà mẹ 3 con này có bí quyết gì mà nuôi con “siêu nhàn” vậy? Nhưng không ai biết rằng cũng như nhiều bạn nhỏ khác bé út nhà chị Thúy Hằng cũng từng rơi vào tình trạng “siêu lười ăn”, ốm vặt triền miên khiến bà mẹ 3 con stress.

    Hà Phương rất lười ăn, nhất là những ngày đến lớp đầu tiên mình áp lực lắm. Con bé vừa nhút nhát, ăn ít lại khó ngủ. Mặc dù các cô giáo cũng nhiệt tình chăm sóc bạn í nhưng mỗi ngày Hà Phương đến trường là mình lại lo lắng, thấp thỏm đứng ngồi không yên, gọi điện hỏi thăm cô giáo suốt vì không biết hôm nay con có ăn được tí nào không?”, hotmom Thúy Hằng trải lòng.

    Nhìn thấy chị lúc nào cũng rảnh rang, rạng rỡ không ai nghĩ chị đã từng stress vì con biếng ăn,ốm vặt

    Khó khăn không dừng lại ở đó, bé Hà Phương không chỉ lười ăn mà còn hay ốm vặt, cứ thời tiết thay đổi là con bé lại sốt, ho và sổ mũi. Tình trạng của Hà Phương kéo dài nhìn con xanh xao, ốm yếu so với các bạn cùng trang lứa mà người làm mẹ như chị mệt mỏi, stress vì xót con mà không biết phải làm sao?

    Thời tiết Hà Nội nắng mưa thất thường nên cứ hễ thời tiết thay đổi là con bé lại sốt, ho, sổ mũi, đặc biệt là những hôm thời tiết giao mùa, con lại bị viêm hô hấp”, chị Thúy Hằng thở dài chia sẻ.

    Mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp con ăn ngon, tiêu hóa khỏe, nói không với ốm vặt.

    Với kinh nghiệm chăm hai bé đầu lớn lên khỏe mạnh nên bà mẹ “siêu đảm” rất tự tin với vốn tích lũy kinh nghiệm có sẵn cộng với học hỏi kinh nghiệm chăm con của nhiều mẹ thông thái, hotmom Thúy Hằng quyết tâm tìm lại cảm giác thèm ăn tự nhiên của con, giúp con khỏe mạnh. Thật may mắn một lần tình cờ đọc được chia sẻ của một mẹ bỉm sữa từng điên đầu vì tình trạng của con giống như Hà Phương, nhưng tất cả chỉ là quá khứ sau một tháng cho con dùng NutriBaby.

    Mình là bà mẹ “siêu khó tính” khi biết đến NutriBaby đúng như “chết đuối vớ được cọc” song không vì thế mà ai mách gì mình cho con dùng nấy, mà mình tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm chứ không nghe qua rồi mua cho con dùng”.

    Nhờ có NutriBaby con ăn ngoan, thỏa sức sáng tạo mẹ yên tâm đi làm

    Chị Thúy Hằng lên mạng tìm hiểu sản phẩm qua google, và trang web NutriBaby.vn. Nhận thấy đây là một sản phẩm xuất xứ có nguồn gốc rõ ràng, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu và đặc biệt được PGS.TS.BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và khuyên dùng nên chị quyết định mua cho con dùng.

    Thật bất ngờ chỉ sau 1 tháng con ăn ngon hơn hẳn, trước đây hai mẹ con rong ruổi từ đầu ngõ đến cuối phố mới bón được ít mà giờ bữa cơm chỉ cần có 10 phút thôi, mẹ không phải bế ăn rong như ngày xưa nữa, nhiều hôm đói quá cơm chưa kịp nguội mà đã chén vèo bát cơm đầy ụ với nhiều thức ăn, con tăng lên 2kg, trộm vía giờ ôm con đầy tay sướng quá”, hotmom Thúy Hằng sung sướng kể.

    Không chỉ tròn trịa ôm đầy tay mà hơn nữa sức đề kháng của bé Hà Phương cũng tăng lên rõ rệt, tình trạng ốm vặt như cơm bữa cũng biến mất.

    Dạo này trộm vía gặp Hà Phương ai cũng hỏi bí quyết chăm con của mẹ. Thời tiết giao mùa nhiều bạn nhỏ hay ốm đau rồi lười ăn, mẹ nào cũng stress. Cơ mà giờ mẹ cháu không còn lo nữa vì đã có cốm NutriBaby. Con ăn ngon, không bị các bệnh thường gặp như ho, sổ mũi, viêm họng, viêm phổi, viêm amidan… nên mẹ cứ yên tâm đi làm thôi mọi việc đã có NutriBaby”

    Mặc dù đã dùng hết “mỹ từ” để nói về cốm NutriBaby nhưng vẫn chưa tả hết cảm xúc biết ơn của người mẹ đối với sản phẩm được hàng nghìn mẹ bỉm sữa tin dùng và phản hồi tốt.

    Với vị thơm nhẹ rất dễ uống, có thể pha được với nước, hoặc ăn sống nên không ngạc nhiên khi Hà Phương đòi mẹ uống giữa chừng livestream và cô bé hét lên sung sướng khi uống vèo gói nutri pha với nước.

    Với tâm niện phòng bệnh hơn chữa bệnh, nói không với kháng sinh nên hiện tại bé Hà Phương vẫn được dùng liều duy trì ngày 1 gói để tăng sức đề kháng, thỏa sức sáng tạo, vui chơi, chạy nhảy mà không lo ốm vặt.

    Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa khỏe, tăng sức đề kháng

    Hi vọng những chia sẻ của hotmom Thúy Hằng phần nào giúp các mẹ thêm kinh nghiệm chăm con, cho con lớn lên khỏe mạnh, thông minh.

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

     Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-meo-nho-nhung-co-vo-cua-hotmom-cham-3-con-chua-biet-di-vien-bao-gio-a233370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan