Hé lộ món quà đặc biệt của ông Putin mang tới đám cưới Ngoại trưởng Áo


Chủ nhật, 19/08/2018 | 06:47


Cùng sự kiện

Hình ảnh Tổng thống Vladimir Putin tay trong tay khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karina Kneissl tại lễ cưới hôm 18/8 của bà đã trở thành tâm điểm tại sự kiện.

Hình ảnh Tổng thống Vladimir Putin tay trong tay khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karina Kneissl tại lễ cưới hôm 18/8 của bà đã trở thành tâm điểm tại sự kiện.

Trở thành khách mời đặc biệt trong đám cưới của Ngoại trưởng Áo Kneissl và triệu phú Wolfgang Meilinger tại Gamlitz (Áo), Tổng thống Nga không chỉ mang đến quà mừng đặc biệt mà còn vui vẻ nắm tay khiêu vũ với cô dâu.

Tổng thống Putin vui vẻ khiêu vũ cùng Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl trong lễ cưới của bà. Ảnh: Reuters

Truyền thông địa phương cho biết, ông Putin đi xe tới và mang theo một bó hoa cùng với một đoàn các ca sĩ Cossack hát mừng đôi uyên ương. Khiêu vũ và hoa được xem là những món quà đặc biệt mà Tổng thống Nga tặng Ngoại trưởng Áo.

Tổng thống Nga Vladimir Putin mang theo ca đoàn Cossack dự đám cưới Bộ trưởng Ngoại giao Áo Karin Kneissl. Ảnh: EPA

Những hình ảnh chụp tại lễ cưới được hãng tin Reuters đăng tải cho thấy bà Kneissl, 53 tuổi, đang mỉm cười trong bộ váy dài màu trắng, nói chuyện với ông Putin khi họ cùng khiêu vũ tại một vườn nho ở tỉnh Styria phía nam, địa điểm tổ chức lễ cưới. Ông Putin nâng li chúc mừng bằng tiếng Đức tại lễ cưới, theo Điện Kremlin.

Việc bà Kneissl mời ông Putin dự đám cưới đã khiến nhiều người ở Áo và Nga ngạc nhiên, đặc biệt vào thời điểm quan hệ giữa khối Liên minh châu Âu (EU) và Nga căng thẳng vì vụ sáp nhập Crimea và những vấn đề khác.

Bộ Ngoại giao Áo đã khẳng định, đây chỉ là một chuyến thăm “mang tính cá nhân” và không ảnh hưởng gì đến chính sách ngoại giao của họ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, hành động của quan chức này làm suy yếu lập trường EU với Nga trong vấn đề Ukraine.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-mon-qua-dac-biet-cua-ong-putin-mang-toi-dam-cuoi-ngoai-truong-ao-a240757.html