+Aa-
    Zalo

    Một cặp sao Vbiz làm đám hỏi cùng ngày với Phương Oanh và Shark Bình

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Cường Seven và Vũ Ngọc Anh cũng làm đám hỏi vào ngày 26/7 giống Phương Oanh và Shark Bình.

    Được biết, ngoài Phương Oanh và Shark Bình, hôm nay (26/7), showbiz Việt còn có một cặp sao cũng tổ chức lễ ăn hỏi, đó chính là Cường Seven và Vũ Ngọc Anh. 

    vu ngoc anh 2 3912 1690299781
    Người đẹp Vũ Ngọc Anh Cường Seven đưa đi thử váy cưới.

    Theo thông tin, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh sắp tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Sau lễ ăn hỏi, tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tối ngày 28/7, với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp, ước tính khoảng 1.000 khách mời sẽ tham dự.

    Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ về ý tưởng cho ngày trọng đại: "Khi lên kế hoạch cho ngày cưới, tôi không tránh khỏi cảm giác căng thẳng. Nhưng tôi luôn nghĩ đến một buổi tiệc đầy ý nghĩa, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời, và điều này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất có thể, các cảm xúc căng thẳng dần tan biến".

    Vũ Ngọc Anh cũng vui mừng thông báo rằng cô và Cường Seven đã hoàn thành bộ ảnh cưới vào ngày 14/6. Nữ diễn viên cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với khán giả: "Đây là một hành trình dài đối với tôi. Đã 7 năm chúng tôi bên nhau. Chúng tôi có duyên với con số 7, vì vậy đám cưới của chúng tôi cũng được tổ chức vào tháng 7", cô thêm vào đó.

    Diễn viên Vũ Ngọc Anh, chia sẻ rằng sau 7 năm, cả hai đã hiểu rõ nhau và cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để bước vào cuộc sống hôn nhân. Vũ Ngọc Anh nhận thấy Cường Seven là người thực tế và chăm sóc đến từng bữa ăn và giấc ngủ của cô.

    Bên cạnh đó, Cường Seven cũng đánh giá vợ sắp cưới là người thú vị, luôn quan tâm đến người khác. "Ban đầu tôi nghĩ cô ấy là kiểu người ít lắng nghe, nhưng sau thời gian, tôi nhận ra Ngọc Anh luôn lắng nghe và cùng nhau học hỏi và trưởng thành. Khi bên cạnh cô ấy, tôi cảm thấy tràn đầy cảm hứng tích cực", nam ca sĩ chia sẻ.

    he lo mot cap sao vbiz lam dam hoi cung ngay voi phuong oanh va shark binh
    Ảnh cưới phong cách disco của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven.

    Về đám cưới sắp tới, Cường Seven mong muốn lễ cưới trông như một show diễn, cả gia đình sẽ cùng tham gia vào không khí vui vẻ của bữa tiệc, không chỉ là lễ cắt bánh kem trên sân khấu. Tất cả các tiết mục sẽ được cặp vợ chồng tự nghĩ ý tưởng và chuẩn bị.

    Vũ Ngọc Anh và Cường Seven công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2019. Nữ diễn viên còn tham gia đóng MV của chồng sắp cưới. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, cặp diễn viên - ca sĩ thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí và ra mắt phim.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-mot-cap-sao-vbiz-lam-dam-hoi-cung-ngay-voi-phuong-oanh-va-shark-binh-a584312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan