Hé lộ mức cát sê "khủng" của tiểu hoa đán Dương Tử


Thứ 6, 08/04/2022 | 16:05


Cùng sự kiện

Người hâm mộ làng giải trí xứ Trung không khỏi bất ngờ khi biết được cát sê gấp 3 - 8 lần bạn diễn trong phim mới của "nữ hoàng rating" Dương Tử.

Tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Dương Tử là cái tên rất đỗi quen thuộc đối với khán giả và của ngành giải trí Trung Quốc. Khác với nhiều trường hợp vụt sáng thành sao rồi cũng nhanh chóng lụi tàn, Dương Tử đã tận dụng rất tốt lợi thế đó của mình để phát triển sự nghiệp.

Sở hữu một vẻ ngoài mong manh, thuần khiết nhưng nội tâm của cô gái trẻ lại mạnh mẽ và kiên cường vô cùng. Để có được những thành công như hiện tại, Dương Tử đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, dốc hết tâm huyết cho từng vai diễn dù là lớn nhỏ.

Chuyện làng sao - Hé lộ mức cát sê 'khủng' của tiểu hoa đán Dương Tử
Dương Tử sở hữu vẻ ngoài mong manh, nhan sắc ngọt ngào. 

Trong năm 2022, bộ phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đã đến trọn vẹn với khán giả sau gần ba tháng phát sóng với thành tích đáng ghi nhận là tỉ suất người xem trung bình khoảng 0,68%.

Khởi động ban đầu của phim bị xem là kém hấp dẫn nhưng càng về sau sức hút của hai ngôi sao Dương Tử, Tiêu Chiến cũng như cốt truyện gia đình cảm động đã giúp phim đạt chỉ số rating cao và tập cuối cùng bùng nổ đã đưa lượt người xem lên con số 2,8 tỉ. Con số đáng nể này giúp hai diễn viên chính thăng hạng, đặc biệt Dương Tử được xem là “nữ hoàng rating” mới của phim truyền hình Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

Chuyện làng sao - Hé lộ mức cát sê 'khủng' của tiểu hoa đán Dương Tử (Hình 2).
Sự tham gia của Dương Tử trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn giúp cho rating của phim được cải thiện.

Dương Tử đang trên trường quay những cảnh đầu tiên của bộ phim Trường tương tư nên cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trang 163 tiết lộ cát sê của cô trong phim này lên đến 25 triệu NDT (khoảng 89 tỉ đồng), vẫn tăng cao nhiều lần so với thời Hương mật tựa khói sương năm 2018 là 19 triệu NDT (khoảng 68 tỉ đồng) do quy định mức trần cho cát sê diễn viên.

Chuyện làng sao - Hé lộ mức cát sê 'khủng' của tiểu hoa đán Dương Tử (Hình 3).
Dương Tử trong buổi khai máy phim Trường tương tư.

Trường tương tư là một trong những tác phẩm có vốn đầu tư khoảng 500 triệu NDT (1.796 tỉ đồng). Theo quy định mới của cơ quan quản lý Trung Quốc thì thù lao diễn viên không được vượt quá 40% tiền đầu tư phim, thù lao một tập không quá 40.000 NDT (143 triệu đồng). Do đó ngoài Dương Tử nhận cát sê cao nhất thì diễn viên xếp sau lần lượt là 8 triệu NDT (28 tỉ đồng) và 2-3 triệu NDT (7-10 tỉ đồng) vì bạn diễn trong phim này của cô đều kém tiếng tăm hơn.

Dự án cổ trang tiên hiệp Trầm vụn hương phai của Dương Tử và Thành Nghị dự kiến sẽ lên sóng trong mùa hè năm nay. Đây là một trong những bộ phim luôn dẫn đầu ở top phim được mong đợi lên sóng nhất. Ngoài Thành Nghị và Dương Tử, Trầm vụn hương phai còn được kỳ vọng vọng sẽ đại bạo khi lên sóng vì được đầu tư lớn ở khâu kỹ xảo, nội dung.

Sau khi Dương Tử xác nhận tham gia phim Trầm vụn hương phai cùng Thành Nghị, người hâm mộ phản đối dự án này vì không muốn cô chọn một bộ phim đề tài cổ trang quá quen thuộc, bạn diễn Thành Nghị cũng chưa đủ mức độ nổi tiếng. Hơn nữa, ngôi sao cũng là chỉ là "người cứu nguy" khi Cảnh Điềm từ chối vai.

Chuyện làng sao - Hé lộ mức cát sê 'khủng' của tiểu hoa đán Dương Tử (Hình 4).
Nàng tiểu hoa đán bị tố nhận cát sê cao nhưng bỏ bê phim.

Chỉ mới vào đoàn phim một tháng nhưng Dương Tử bị bắt gặp liên tục tham gia show thực tế. Có blogger đưa tin nữ diễn viên không coi trọng dự án lần này, không chú tâm diễn xuất, xin nghỉ nhiều ngày để tham gia ghi hình show. Dù nhận cát sê không hề thấp nhưng Dương Tử phó mặc nam chính Thành Nghị ở đoàn làm phim. Với ngôi sao Cá mực hầm mật, việc nhận lời đóng phim chỉ vì nghe theo công ty quản lý Hoan Thụy. Thay vì dành thời gian ở phim trường, cô lại chăm chỉ chạy show kiếm tiền.

Gần đây, Dương Tử làm khách mời cho show Hướng về cuộc sống, tiếp tục ghi hình cho chương trình Manh thám thám thám án với tư cách thành viên chính thức. Hành động của nữ diễn viên bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, làm ảnh hưởng đến đoàn phim, bị chỉ trích ích kỷ. Cộng đồng mạng cho rằng dù không muốn đóng nhưng đã nhận phim thì nên chuyên nghiệp, hoàn thành vai diễn trước, không phải chuyên tâm cho những chương trình khác.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo, Sina 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-muc-cat-se-khung-cua-tieu-hoa-dan-duong-tu-a533630.html