+Aa-
    Zalo

    Hé lộ mức thu nhập đáng mơ ước của "bản sao" ông Kim Jong-un và Donald Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nhân vật đóng giả Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump kiếm được nhiều tiền khi hóa trang trở thành những nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới.

    Hai nhân vật đóng giả Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump kiếm được nhiều tiền khi hóa trang trở thành những nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới.

    Sự xuất hiện bất ngờ của 2 bản sao ông Kim Jong-un và Donald Trump ngày 22/2 tại thủ đô Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của người dân, dư luận cũng như truyền thông trong nước và quốc tế, trước thềm 2 nhà lãnh đạo thế giới dự kiến gặp thượng đỉnh lần 2 vào ngày 27-28/2.

    Theo AFP, Russell White, nhân vật đóng giả Tổng thống Trump, cho biết ông tới Hà Nội để gặp "bản sao: của Chủ tịch Kim Jong-un, Howard X.

    “Chúng tôi hướng tới mục tiêu hòa bình. Thông qua đàm phán, đối thoại, chúng tôi muốn giúp Triều Tiên”, bản sao ông Trump trong trang phục vest và cà vạt xanh, bắt chước điệu bộ của Tổng thống Mỹ, cho biết.

    Bản sao ông Kim Jong-un và ông Donald Trump xuất hiện trước Nhà hát lớn Hà Nội ngày 22/2 - Ảnh: Dân trí

    Với Howard X, nhà sản xuất âm nhạc người Úc gốc Hong Kong (Trung Quốc), việc đóng giả ông Kim Jong Un không phải là chuyện làm chơi cho vui. Anh xem đó là một công việc toàn thời gian, một "con gà đẻ trứng vàng" thực sự.

    Theo lời kể của Howard X với rất nhiều tờ báo quốc tế, kể từ khi đóng giả ông Kim Jong Un năm 2012, anh liên tục nhận được lời mời xuất hiện tại các địa điểm có liên quan đến nhà lãnh đạo Triều Tiên.

    Diện mạo khá giống ông Kim Jong Un cùng tần suất xuất hiện không phải ít trên mặt báo giúp Howard X và các bạn diễn dễ dàng kiếm được các hợp đồng quảng cáo. Tiền công đi kèm đó khiến nhiều người phải mơ ước.

    Gần đây nhất, Howard X đã gây một chút náo loạn khi xuất hiện tại Hong Kong cùng với "Tổng thống" Philippines Rodrigo Duterte do một người có tên Cresencio Extreme đóng giả.

    "Tôi nói với ông ta là tôi đã đóng giả ông Kim Jong Un từ năm 2012 rồi mà vẫn còn sống nhăn đây, nên chắc chắn ông cũng sẽ sống khỏe thôi" - Howard X kể lại việc thuyết phục người đóng giả ông Duterte với báo South China Morning Post.

    Sau khi thăm một nhà thờ ở khu có nhiều lao động Philippines, cả hai bước vào một cửa hàng gà rán Jolibee ăn trưa. Không rõ có hợp đồng nào sau hành động này không, vì Jolibee là chuỗi cửa hàng gà rán khá nổi tiếng ở Philippines.

    Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 8 năm ngoái với tờ The Sun của Anh, Howard X tiết lộ anh được trả tới 13.000 USD (hơn 300 triệu đồng) cho mỗi sự kiện xuất hiện.

    Hai tháng trước đó, Howard X cùng bạn diễn Dennis Alan đóng giả ông Trump đã xuất hiện tại Singapore nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều đầu tiên. Cả hai thậm chí còn treo băngrôn tại một địa điểm, bắt tay và nói những điều như thể đang là những nhà lãnh đạo Mỹ - Triều thật.

    Cái giá để 'lưu giữ kỷ niệm" với ông Kim giả và Trump giả không hề rẻ, mà được tính bằng "tiền tươi thóc thật". Để được chụp hình với Howard X và bạn diễn của anh ta, mỗi người sẽ phải tải một ứng dụng di động mà cả hai đang quảng cáo và trả 11 USD cho mỗi lần chụp.

    Tuy nhiên, để có diện mạo giống chủ tịch Kim, mỗi ngày Howard X mất 3 giờ đồng hồ để hóa trang: mái tóc chải gọn gàng, kính gọng đen, và bộ đồ được đặt may từ một thợ may hàng đầu Hong Kong, nơi Howard sinh sống.

    Với White, ông thường chỉ tốn 20 phút để hóa trang cho làn da và đôi mắt giống ông Trump, sau đó vuốt keo cho mái tóc vàng.

    Hai bản sao cho biết họ đang tìm kiếm thêm những nhân vật đóng giả các lãnh đạo thế giới khác như Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hay Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro để có thể xuất hiện cùng nhau ở một số sự kiện.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-muc-thu-nhap-dang-mo-uoc-cua-ban-sao-ong-kim-jong-un-va-donald-trump-a263971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan