+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nam diễn viên được bình chọn là 'Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021'

    ĐS&PL Tạp chí People đánh giá nam diễn viên Paul Rudd là một người đàn ông tốt bụng, chăm chỉ, khiêm tốn. Tuy nhiên anh không nhận ra là mình rất quyến rũ.

    Vượt qua hàng loạt tên tuổi khác như Chris Evans, Timothee Chalamet, Jason Momoa, diễn viên điện ảnh Paul Rudd đã vinh dự nhận được danh hiệu “Người đàn ông ông quyến rũ nhất thế giới 2021” (Sexiest man alive 2021), do tạp chí People bình chọn.

    nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2021 spl1
    Paul Rudd được khen ngợi ngoại hình trẻ, không khác nhiều so với thời mới vào nghề. Ảnh: People.

    Nam tử tỏ ra bất ngờ khi được vinh danh: "Tôi hiểu nhiều người sẽ thốt lên 'cái gì?' khi nghe Paul Rudd nhận danh hiệu này. Tôi không giả vờ khiêm tốn, nhưng thực sự, có nhiều người nên được tôn vinh trước tôi".

    Ban biên tập People đánh giá nam chính Người Kiến có sự tốt bụng, chăm chỉ, khiêm tốn, niềm nở, nhưng đôi khi tự ti. Paul Rudd quyến rũ nhưng anh thường không nhận ra điều đó.

    "Cùng với tính cách khiêm tốn, Paul còn có đôi mắt xanh lục tuyệt đẹp và nụ cười dễ mến. Đó chính là lý do khiến khán giả phải lòng anh suốt nhiều năm. Riêng trong tháng 11, anh ấy sẽ đảm nhận vai diễn Will Ferrell cho loạt phim mới của Apple TV + The Shrink Next Door và tham gia Ghostbusters: Afterlife - một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất Hollywood", tạp chí Mỹ viết.

    Nam diễn viên nói đùa rằng anh sẽ phải in danh hiệu lên thiếp để đi khoe với mọi người. "Bây giờ tôi hy vọng cuối cùng mình sẽ được mời tham dự một vài bữa tối với George Clooney, Brad Pitt và Michael B Jorrdan", Paul Rudd đề cập đến các sao nam từng được People vinh danh những năm trước.

    Rudd cũng tiết lộ khi nhận được tin này vợ anh Julie đã sững sờ và sau đó cười khúc khích, nói rằng hoàn toàn đúng và xứng đáng. Hai người đã chung sống 18 năm và có hai người con Jack 17 tuổi và Darby 12 tuổi.

    Paul Rudd sinh năm 1969, là một diễn viên, biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh đóng phim từ đầu thập niên 1990 và nổi tiếng với bộ phim hài lãng mạn tuổi teen Clueless năm 1995. Khi đó, Paul đã khiến hàng triệu cô gái thổn thức với gương mặt điển trai.

    Sau đó, nam diễn viên không theo đuổi kiểu nhân vật "nam thần" mà diễn xuất đa dạng trong nhiều thể loại phim khác nhau và thích đóng phim hài.

    Năm 2015, anh gia nhập MCU với vai “Người Kiến” Scott Lang trong dự án cùng tên. Tài tử nói vai siêu anh hùng của anh là sự lệch chuẩn - một kẻ trộm, cựu tù nhân, tính cách ngang tàng. Vai này giúp Rudd được yêu thích toàn cầu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nam-dien-vien-duoc-binh-chon-la-nguoi-dan-ong-quyen-ru-nhat-nam-2021-a518852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan