+Aa-
    Zalo

    Hé lộ ngày sinh nhật đặc biệt chào tuổi 40 của Ronaldinho trong tù

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bức ảnh được nhà báo thể thao Raphael Sibilla đăng trên Twitter, Ronaldinho tận hưởng sinh nhật một mình bên tảng thịt nướng lớn, với nụ cười thường thấy.

    Trong bức ảnh được nhà báo thể thao Raphael Sibilla đăng trên Twitter, Ronaldinho tận hưởng sinh nhật một mình bên tảng thịt nướng lớn, với nụ cười thường thấy.

    Ronaldo mừng sinh nhật thứ 40 trong tù. Ảnh: Twitter.

    Sau khi đội ngũ luật sư bất thành trong việc "giải cứu", Ronaldinho đành phải đón sinh nhật tuổi 40 vào hôm 21/3 trong một nhà tù tại Paraguay. Ronaldinho nhận nhiều lời chúc, đặc biệt từ các đồng đội cũ. "Chúc mừng sinh nhật cậu bạn, chúc cậu vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời với niềm vui như mọi khi", Ronaldo, cựu đồng đội với Ronaldinho tại tuyển Brazil, chia sẻ. Roberto Carlos, người hơn Ronaldinho sáu tuổi cũng gửi lời chúc đến đàn em trên Twitter.

    Ronaldinho được ăn "thả ga" đồ nướng trong ngày trọng đại. Được biết, chủ nhân của 2 Quả bóng vàng đặc biệt khoái khẩu món ăn này và thường không chối từ mỗi khi được mời.

    Những bất ngờ dành cho Ronaldinho vẫn chưa kết thúc. Sau đó, các bạn tù còn kỳ công chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật phủ đầy kem và trên đó có dòng chữ "chúc mừng sinh nhật tuổi 40".

    Chiếc bánh này chắc chắn không thể so với những gì Ronaldinho từng được ăn mọi năm. Tuy nhiên, trong tình thế hiện tại, món quà ý nghĩa trên hẳn sẽ giúp tiền vệ tài hoa một thời ấm lòng phần nào.

    Cựu danh thủ người Brazil còn được tặng một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt.

    Theo Fernando Lugo, người từng có dịp vào tù thăm Ronaldinho, cựu tuyển thủ Brazil được đối xử rất tốt. "Anh ấy chẳng thấy thiếu thứ gì và rất được chú ý trong tù. Anh ấy được ăn uống đầy đủ ở trong tù", anh này cho hay.

    Truyền thông Brazil trước đó đưa tin một đoàn người gồm nhiều phụ nữ vào thăm Ronaldinho và tổ chức sinh nhật lần thứ 40 cho anh. Bạn gái cũ Beatriz Sousa, người vừa chia tay Ronaldinho tháng trước, không thuộc nhóm này. Đây là lần đầu danh thủ Brazil phải đón sinh nhật trong tù.

    Ronaldinho bị bắt tại Paraguay khi cố tình sử dụng hộ chiếu giả. Cuốn hộ chiếu hợp pháp của “Rô vẩu” tại Brazil đã bị tịch thu sau khi xây dựng bến tàu trái phép. Ronaldinho phải nộp phạt, nhưng không có đủ tiền nên bị tước hộ chiếu. Huyền thoại người Brazil đã trải qua gần nửa tháng bị giam ở Paraguay.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ngay-sinh-nhat-dac-biet-chao-tuoi-40-cua-ronaldinho-trong-tu-a316453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan