+Aa-
    Zalo

    Hé lộ người đàn ông "bí ẩn" của hoa hậu Diễm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông “bí ẩn” thường xuất hiện cùng hoa hậu Diễm Hương sau cuộc tình tan vỡ của người đẹp là ai?

    (ĐSPL) - Người đàn ông “bí ẩn” thường xuất hiện cùng hoa hậu Diễm Hương sau cuộc tình tan vỡ của người đẹp là ai?
    Trên trang cá nhân cuả mình, Diễm Hương từng dành những lời yêu thương cho chàng trai này, nhiều người cho rằng đó là tình yêu mới của cô sau những tháng ngày chịu đựng cuộc sống không hạnh phúc. 
    Hé lộ người đàn ông
    Hoa hậu Diễm Hương.
    Qua tìm hiểu được biết, bạn trai của Diễm Hương sinh năm 1988, đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh. 
    Một vị công an xác nhận, bố của người thanh niên này mất từ năm 2000, còn mẹ là Lê Thanh Vân, bị tử hình năm 2005 sau những lần gây án rúng động dư luận.
    Lật lại hồ sơ vụ việc liên quan đến mẹ bạn trai của hoa hậu Diễm Hương, từ tháng 1/1998 đến tháng 8/2001, Lê Thanh Vân thực hiện 13 vụ giết người, cướp tiền bạc và tài sản trị giá 286.589.000 đồng. Cơ quan điều tra đã thu hồi vật chứng vụ án gồm 1 ôtô, 2 xe Honda, 1 bông tai vàng, 1 máy trám răng... 
    Trước những vụ phạm tội chấn động này, ngày 1/9/2004, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Thanh Vân về ba tội: giết người, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tàng trữ chất độc. Dìu Dãnh Quang (người tình của Vân, đã giúp sức Vân thực hiện một vụ giết người, cướp của) lãnh 21 năm tù về hai tội giết người và cướp tài sản. Theo Hội đồng xét xử, mặc dù bị cáo Vân không thừa nhận hành vi phạm tội nhưng căn cứ vào các chứng cứ có trong hồ sơ, đủ cơ sở kết luận Lê Thanh Vân đã dùng thuốc độc cyanure giết chết 13 nạn nhân để cướp tài sản của họ.
    Với 13 người lìa đời dưới “lưỡi hái tử thần” của Lê Thanh Vân, có một vụ án khiến những người làm công tác xét xử khiến mọi người nhớ mãi bởi tính rùng rợn của nó. Ông Nguyễn Dũng, nguyên Thẩm phán TAND tỉnh Bình Dương kể lại, đó là vụ mà Vân đã “điều” nạn nhân lên tận chùa rồi mới ra tay giết hại. Đến cửa Phật là nơi con người về với cái thiện, nhưng Vân lại thẳng tay làm việc ác tại chốn linh thiêng. Đó là vụ giết ông Võ Hữu Khiêm (SN 1945, ngụ tại đường Bùi Thị Xuân, phường 2, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh), Giám đốc Công ty TNHH Như Quân. Ông Khiêm là người bị đầu độc tử vong với những triệu chứng dữ dội nhất và như một sự quả báo, từ vụ án này, Lê Thanh Vân đã dần lộ mặt…
    Dù là kẻ sát nhân máu lạnh nhưng Vân lại mê vào chùa cúng bái, trò chuyện với những nhà tu hành. Trong vụ giết hại ông Khiêm, kế hoạch giết người cướp xe được Vân dựng lên quá nhẫn tâm và độc ác.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguoi-dan-ong-bi-an-cua-hoa-hau-diem-huong-a27835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan