+Aa-
    Zalo

    Hé lộ người vợ kín tiếng của ca sĩ Khánh Phương vừa bị bắt

    (ĐS&PL) - Cách đây không lâu, thông tin ca sĩ Khánh Phương có vợ là chủ tịch công ty bất động sản đã gây xôn xao dư luận.

    Báo Dân Việt đưa tin, vừa qua, ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương) có văn bản báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Công ty cổ phần Sông Đà 1.01.

    Bản công bố này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người, khi đã phần nào hé lộ danh tính vợ của giọng ca “Chiếc khăn gió ấm”. Theo đó, vợ ca sĩ Khánh Phương là bà Vũ Thị Thúy (SN 1983), được xem là nữ doanh nhân tài giỏi trên thương trường nhưng khá kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

    Bà Thúy giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc, người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01. Vợ ca sĩ Khánh Phương nắm giữ 22 cổ phiếu SJC, chiếm tỷ lệ 0,0003% tổng số cổ phiếu có quyền biểu quyết của Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01.

    he lo chan dung nguoi vo kin tieng cua ca si khanh phuong ava
    Thông tin ca sĩ Khánh Phương có vợ khiến dư luận xôn xao.

    Ngoài ra, bà Thúy cũng là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam Group). Doanh nghiệp được thành lập vào đầu tháng 7/2019, vốn điều lệ ban đầu chỉ 50 tỷ đồng. 

    Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng sau thành lập, doanh nghiệp bất ngờ tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. Các cổ đông sáng lập gồm bà Thúy, ông Vũ Đức Tại, ông Mai Thanh Tùng.

    Theo đăng ký thay đổi gần nhất (tháng 9/2022), vốn điều lệ của CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam bất ngờ giảm mạnh từ 200 tỷ đồng xuống chỉ còn 80 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông không có công bố thay đổi nào.

    XEM THÊM: Vợ ca sĩ Khánh Phương có thể sẽ thôi giữ Chủ tịch HĐQT Sông Đà 1.01?

    Theo thông tin trên chuyên trang Phụ Nữ & Pháp Luật, trong lần hiếm hoi chia sẻ quan điểm về việc phụ nữ làm lãnh đạo, bà xã Khánh Phương nói: "Theo tôi, khi đã lãnh đạo một doanh nghiệp thì không nên phân biệt 'giới'.

    Điều quan trọng tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi chính là sự nhiệt huyết, quyết tâm, bản lĩnh và quyết đoán, và những yêu cầu đó là phi giới tính. Dám nghĩ dám làm là điều cần có ở một nhà lãnh đạo, dù là nam hay nữ". 

    Riêng về chuyện hôn nhân gia đình, bà Thúy chưa từng tiết lộ.

    he lo chan dung nguoi vo kin tieng cua ca si khanh phuong1
    Bà Vũ Thị Thúy (ở giữa) được biết đến là vợ ca sĩ Phạm Khánh Phương. Ảnh: Dân Trí

    Ca sĩ Khánh Phương sinh ra trong gia đình giàu có, bố mẹ sở hữu công ty lớn lâu đời tại TP.HCM. Cơ ngơi của gia đình anh là căn biệt thự 6 tầng nằm ở trung tâm quận 1 (TP.HCM).

    Nhiều lần, Khánh Phương khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ không gian nhà riêng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng sở hữu một căn nhà khác ở 1uận 5 và một căn nhà ở Hà Nội để hỗ trợ cho việc đi hát.

    Khánh Phương được biết đến là ca sĩ hát solo đầu những năm 2000, với loạt bản hit đình đám như Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Lặng yêu, Tựa vào vai anh…

    Tình sử của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều lần công khai hẹn hò. Anh có tổng cộng 6 người yêu nhưng mối tình được dư luận quan tâm nhất là với diễn viên Quỳnh Nga. Cặp đôi hẹn hò trong 2 năm rồi chia tay. Sau này, khi Quỳnh Nga kết hôn, Khánh Phương cho biết cả 2 vẫn xem nhau là bạn.

    Thông tin ca sĩ Khánh Phương đã có vợ "gây bão" mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ bởi cách đây không lâu, trong một lần chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ ẩn ý vẫn độc thân ở tuổi 42.

    Anh cho biết: "Để chọn một người hợp với mình và có thể đi hết quãng đời còn lại không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nghệ sĩ. Thêm vào đó, năm vừa qua, tôi cũng bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguoi-vo-kin-tieng-cua-ca-si-khanh-phuong-vua-bi-bat-a589970.html
    Ca sĩ Khánh Phương thoái hết vốn tại Sông Đà 1.01

    Ca sĩ Khánh Phương thoái hết vốn tại Sông Đà 1.01

    Ca sĩ Khánh Phương đã bán toàn bộ hơn 908.000 cổ phiếu SJC nắm giữ và không còn là cổ đông tại Sông Đà 1.01. Chiếu theo giá thỏa thuận trong thời gian giao dịch, ước tính ca sĩ Khánh Phương thu về hơn 11 tỷ đồng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Khánh Phương thoái hết vốn tại Sông Đà 1.01

    Ca sĩ Khánh Phương thoái hết vốn tại Sông Đà 1.01

    Ca sĩ Khánh Phương đã bán toàn bộ hơn 908.000 cổ phiếu SJC nắm giữ và không còn là cổ đông tại Sông Đà 1.01. Chiếu theo giá thỏa thuận trong thời gian giao dịch, ước tính ca sĩ Khánh Phương thu về hơn 11 tỷ đồng.