+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ người đàn ông chết lõa thể trong nhà 3 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng, qua khám nghiệm, công an bước đầu xác định nạn nhân sử dụng ma tuý bị sốc nên dẫn tới tử vong.

    Liên quan đến vụ người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng, qua khám nghiệm, công an bước đầu xác định nạn nhân sử dụng ma tuý bị sốc nên dẫn tới tử vong.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng - Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 6/12, liên quan đến vụ “người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng” Công an tỉnh Bình Dương đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc và có kết quả điều tra ban đầu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Đ.H.M. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện gần thi thể có ma tuý đá và cỏ Mỹ. Nguyên nhân ban đầu được công an xác định là do nạn nhân sử dụng ma tuý bị sốc nên dẫn tới tử vong. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Trước đó, như tin đã đưa, sáng 30/11, sau nhiều ngày không liên lạc được với ông M. nên người anh ruột đến căn nhà 3 tầng ở đường 743A (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để kiểm tra.

    Đến nơi, người anh ruột thấy nhà khóa cửa nên nghi có chuyện chẳng lành. Người này đã cùng một số người dân trèo vào nhà thì phát hiện ông M. chết trên nệm trong tình trạng lõa thể, thi thể đang phân hủy.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-vu-nguoi-dan-ong-chet-loa-the-trong-nha-3-tang-a254002.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan