+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân Bí thư Huyện ủy chết trong ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn (Bình Định) chết trong ô tô vào hôm qua (7/7).

    (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn (Bình Định) chết trong ô tô vào hôm qua (7/7).

    Liên quan đến vụ ông Nguyễn Thanh Bình (SN 1976, thường trú TP Quy Nhơn) - tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định được phát hiện chết trong ô tô cùng một cô gái trẻ, trao đổi trên báo VnExpress, ông Nguyễn Văn Thiện cho hay, Công an tỉnh Bình Định đã báo cáo việc. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy hệ thống khí gas của ôtô đã cũ, bị trục trặc. Nguyên nhân tử vong của hai người được cho là do ngộ độc khí gas.

    Hiện trường Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng cô gái trẻ. Ảnh: VnExpress

    "Anh Bình biết cô bé nhân viên nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn vài ngày trước. Trong buổi tiệc tối 6/7 tại nhà hàng này, nghe cô ấy trải lòng về hoàn cảnh nhà nghèo, ba mất sớm, thi rớt đại học phải đi làm phụ giúp gia đình, anh Bình đã động lòng. Sau giờ làm của cô ấy, anh Bình lái ôtô đưa về thì xảy ra chuyện", ông Thiện nói.

    Theo ông Thiện, Bí thư Huyện uỷ Hoài Nhơn là cán bộ trẻ năng động, nhiệt huyết, trải qua đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm và được mọi người qúy mến. "Cái chết đột ngột của anh khiến ai cũng bất ngờ, đau xót", Bí thư tỉnh Bình Định cho hay.

    Ông Bình đã có vợ và hai con ở TP Quy Nhơn. Hai năm trước, ông này từng đảm nhiệm chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, được nhiều người đánh giá là cán bộ trẻ, năng động. Sau đó ông được điều động về làm Phó bí thư thường trực huyện Hoài Nhơn. Mới đây ông được bổ nhiệm chức Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn.

     Nguyên nhân tử vong của Bí thư huyện và cô gái được cho là do ngộ độc khí gas. Ảnh: Tuổi trẻ

    Như tin tức đã đưa, vụ việc hai nạn nhân trên tử vong được phát hiện vào sáng 7/7, tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) khoảng 2km.

    Tại hiện trường, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Bình được xác định tử vong trong tư thế ngồi sau vô lăng. Chiếc xe ô tô vẫn đang nổ máy.

    MAI NGUYÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]R4c13k4sUM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-bi-thu-huyen-uy-chet-trong-o-to-a101250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.