+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân cái chết của gã giang hồ hành tung bí hiểm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Khi chúng tôi nghe tin T. "con" chết, không ai cảm thấy bất ngờ bởi hắn là một đối tượng giang hồ, chuyên đi bảo kê các quán ăn trên địa bàn", một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ án cho biết.

    (ĐSPL) -  "Khi chúng tôi nghe tin T. "con" chết, không ai cảm thấy bất ngờ bởi hắn là một đối tượng giang hồ, chuyên đi bảo kê các quán ăn trên địa bàn", một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ án cho biết.

    Do có mâu thuẫn từ trước, khi biết Nguyễn Văn T. (SN 1993), biệt danh T. "con", trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng có mặt tại khu vực ngã ba xã Tam Sơn nên Nguyễn An Mạnh (SN 1976), trú tại xóm Tự, thôn Dương Sơn, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã cùng nhóm bạn tới tìm T.. Vừa chạm mặt, Mạnh đã lao vào T... Thân cô, thế cô, T. đã không thể chống trả được trận đòn của Mạnh và đám bạn.

    Án mạng lúc nửa đêm

    Theo những người dân sống gần khu vực ngã 3, xã Tam Sơn, khoảng 21h tối 17/10, họ nghe thấy phía ngoài đường có tiếng người to tiếng cùng với tiếng xe máy gầm rú. Theo phỏng đoán của những người dân nơi đây, rất có thể đó là một vụ tai nạn giao thông. Để giải đáp nghi ngờ, một số người dân đã chạy ra hiện trường và phát hiện có nhiều vết máu. Tiến đến đống gỗ gần đó, người dân hoảng hồn nhận ra một nam thanh niên đang trong tình trạng bê bết máu.

    (bgiay)Án mạng ở Từ Sơn, Bắc Ninh: Hé lộ nguyên nhân cái chết của

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Ngay lập tức, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an thị xã Từ Sơn lập tức xuống địa bàn điều tra làm rõ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1993), biệt danh T. "con", trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, người được biết đến là có "số má" trên địa bàn thị xã Từ Sơn.

    Tiếp tục quá trình điều tra, cơ quan công an được một số người dân sống ở khu vực trên cung cấp, vào khoảng thời gian trên, họ có nhìn thấy Nguyễn Văn Mạnh cùng với một số người bạn ngồi uống bia tại khu vực làng nghề (cách hiện trường khoảng 500m). Trong lúc uống bia, Mạnh nhận được thông báo, T. "con" xuất hiện ở khu vực ngã ba Tam Sơn. Không biết giữa Mạnh và T. "con" có mâu thuẫn gì hay không nhưng ngay sau đó, Mạnh đã rời khỏi quán cùng với 3 đối tượng lạ mặt đến khu vực ngã ba Tam Sơn. Tại đây, Mạnh và T. "con" đã xảy ra xô xát.

    Ngay trong đêm 17/10, đối tượng Nguyễn An Mạnh đã bị Công an thị xã Từ Sơn bắt tạm giam để tiến hành điều tra. Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Mạnh khai trong lúc hỗn chiến, một người trong nhóm của Mạnh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người T. "con". Chưa dừng lại ở đó, nhằm tránh sự phát hiện của những người dân gần đó, nhóm của Mạnh đã lôi T. "con" vào gần khu vực bãi gỗ cách đó khoảng 50m rồi dùng búa đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi đánh T. gục ở đây, nhóm của Mạnh rời khỏi hiện trường.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Hồng Thắng, Phó trưởng Công an xã Tam Sơn cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã cùng với Công an thị xã Từ Sơn, Công an tỉnh Bắc Ninh xuống bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ sự việc. Nhận thấy đây là một vụ án nghiêm trọng, cơ quan điều tra đã huy động rất nhiều lực lượng để truy tìm hung thủ gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã tìm ra manh mối từ đối tượng Mạnh".

    Trả lời PV về quá trình truy bắt đối tượng Mạnh, vị Phó trưởng Công an xã cho hay: "Sau khi xác định Mạnh là nghi can số một của vụ án, Cơ quan điều tra đã yêu cầu công an xã Tam Sơn phối hợp truy bắt. Nhận được thông tin trên, chúng tôi đã khẩn trương thực hiện theo sự chỉ đạo của ban chuyên án. Quá trình xác minh, biết đối tượng Mạnh đang có mặt ở nhà tại xóm Tự nên công tác vây bắt được triển khai".

    Mất mạng vì ân oán giang hồ?

    Để tìm hiểu rõ thông tin sự việc, sáng 20/10, PV đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Hồng Kiên, Trưởng Công an xã Tam Sơn. ông Kiên cho hay: "Từ trước đến nay ở địa phương, Mạnh chưa vi phạm pháp luật, kinh tế gia đình ổn định".

    Tuy nhiên theo tìm hiểu của PV thì được biết Mạnh có vợ và hai con, vợ anh ta mới mở tiệm cắt tóc. Bản thân Mạnh không có công ăn việc làm nên thường tụ tập, chơi bời với đám bạn hư hỏng trên địa bàn. Mặc dù Mạnh chưa có tiền án, tiền sự nhưng theo nhận xét của lãnh đạo Công an xã Tam Sơn, Mạnh thuộc dạng có "máu mặt", lì lợm trong xã, chẳng ai dám "động chạm" đến.

    Trao đổi với chúng tôi, chị G., vợ Mạnh cho biết: "Tôi không biết giữa chồng tôi và T. "con" có mâu thuẫn gì với nhau. Chỉ đến khi công an vào bắt Mạnh, tôi mới biết có chuyện động trời xảy ra. Còn giữa họ có ân oán với nhau hay không thì giờ chỉ anh ấy biết".

    Tiếp tục quá trình tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, chúng tôi đã được một số người dân ở xã Tam Sơn tiết lộ mối nghi ngờ rằng, T. "con" bị đánh chết vì dám đến đòi nợ Mạnh? Một người dân sống gần nhà Mạnh (xin được giấu tên) phán đoán: "Chắc thằng Mạnh vay tiền của một người thuộc địa bàn xã Tam Sơn. Nhưng, vì Mạnh chây ỳ nên họ mới "mời" T. "con" vào để giải quyết".

    Liên quan đến nạn nhân T. "con", PV cũng đã thu thập được khá nhiều thông tin. Anh Trần Công H. một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ án cho biết: "Khi chúng tôi nghe tin T. "con" chết, không ai cảm thấy bất ngờ bởi hắn là một đối tượng giang hồ, chuyên đi bảo kê các quán ăn trên địa bàn".

    Được biết, T. sinh ra trong một gia đình thuần nông, là con út trong gia đình có hai chị em. T. mới tới đây sinh sống được khoảng 1 đến 2 năm nhưng không đăng ký tạm trú tạm vắng. Không chỉ có vậy, từ khi đến thị xã Từ Sơn "ngụ cư", T. "con" luôn khoe mẽ mình có nhiều mối quan hệ với dân "anh chị" để lấy "số" với người dân địa phương. Tại đây, T. "con" đã quen và cặp bồ với một cô gái bị chồng bỏ. Hai người về sống với nhau nhưng không kết hôn.

    Ngày 21/10/2014, trao đổi với PV, đại diện PC45, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Mạnh.

    Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra. PV sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc những thông tin mới nhất về vụ việc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-cai-chet-cua-ga-giang-ho-hanh-tung-bi-hiem-a63029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan