+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân cán bộ Công an tỉnh Quảng Ninh nhảy xuống biển tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả điều tra ban đầu, một cán bộ Công an tỉnh Quảng Ninh nhảy xuống biển tự tử là do trầm cảm, tâm lý không ổn định.

    Kết quả điều tra ban đầu, một cán bộ Công an tỉnh Quảng Ninh nhảy xuống biển tự tử là do trầm cảm, tâm lý không ổn định.

    Theo báo VTC News, sáng ngày 31/8, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, một cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh tâm lý không ổn định, suy nghĩ tiêu cực nên nhảy xuống biển tự tử.

    Nạn nhân được xác định là N.M.C (SN 1977, phường Hồng Hà, TP Hạ Long), cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào khoảng 15h chiều ngày 30/8, người dân phát hiện một thi thể trôi nổi gần khu vực chân cầu Bãi Cháy. Sự việc ngày sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Công an TP Hạ Long đã phối hợp với lực lượng cứu hộ đến hiện trường, tổ chức đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

    Thi thể ngay sau đó được xác nhận là anh N.M.C. Căn cứ kết quả điều tra, bước đầu lực lượng chức năng xác định, do trầm cảm, tâm lý không ổn định, suy nghĩ tiêu cực nên anh C. tự tử.

    Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Cũng trong ngày 30/8, người dân phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên đám lục bình trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. 

    Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng 40 tuổi. Khi phát hiện, nạn nhân mặc áo thun, bên ngoài khoác áo khoác xanh đen chấm bi, quần jeen, nạn nhân tử vong khoảng 4-5 ngày. Hiện lực lượng chưa xác định được danh tính vì trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-can-bo-cong-an-tinh-quang-ninh-nhay-xuong-bien-tu-tu-a337163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan