+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân chìm xuồng làm 2 nữ sinh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên nhân vụ chìm xuồng khiến 2 nữ sinh bị nước cuốn trôi là do khi lên xuồng, cả 4 em cùng đi lên phía trước mũi xuồng ngồi, làm xuồng chao đảo và bị chìm

    (ĐSPL) - Nguyên nhân vụ chìm xuồng khiến 2 nữ sinh bị nước cuốn trôi được xác định do khi lên xuồng, cả 4 em cùng đi lên phía trước mũi xuồng ngồi, làm xuồng chao đảo và bị chìm.

    Vụ chìm xuồng, 2 nữ sinh tử vong: Do 4 em cùng ở phía trước xuồng

    Hiện trường nơi 2 nữ sinh thiệt mạng do chìm xuồng (Ảnh: Vietnam Plus).

    Ngày 4/11, theo tin tức trên báo VOV, cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre cho biết đã xác định được nguyên chìm xuồng là do khi lên xuồng để qua sông về nhà, cả bốn em cùng đi lên phía trước mũi xuồng ngồi, làm xuồng chao đảo và bị chìm khi ra giữa dòng sông. Loại xuồng được sử dụng để đưa các em sang sông có tải trọng 1,5 tấn, dạng xuồng ba lá và không được trang bị các phương tiện cứu sinh như áo phao cứu hộ.

    Trước đó, như tin tức báo Dân trí đã đưa, ngày 25/10, 4 nữ sinh trường THPT Trần Trường Sinh (Thạnh Phú) gồm Dương Thị Mỹ Linh, Trần Thị Bé Phượng, Nguyễn Thị Bé Hằng (đều 16 tuổi, ngụ xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú) và Trần Thị Sa Ly (18 tuổi) sau khi đi sinh nhật bạn về được ông Nguyễn Văn Phệ (59 tuổi, gia đình tổ chức sinh nhật) đưa về bằng xuồng, khi đi được một đoạn, xuồng chìm xuống rạch Khém Thiềng.

    Ông Phệ chỉ cứu được 2 em Hằng và Ly, còn Linh và Phượng bị nước cuốn trôi mất tích. Sau đó, em Hằng được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thạnh Phú cấp cứu.

    Chiều tối ngày 26/10, UBND xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre cho biết, thi thể nữ sinh Trần Thị Bé Phượng đã được tìm thấy.

    Tiếp đó, ngày 2/11, thi thể nữ sinh còn lại là Dương Thị Mỹ Linh cũng được tìm thấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-chim-xuong-lam-2-nu-sinh-tu-vong-a67478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan