Hé lộ nguyên nhân đại gia Phúc XO giàu lên nhanh chóng


Thứ 4, 10/04/2019 | 07:39


Cùng sự kiện

Từ một chàng trai bán dầu ăn, chỉ sau một đêm, Phúc XO giàu lên nhanh chóng và dần trở thành đại gia sở hữu khối tài sản "khủng".

Từ một chàng trai bán dầu ăn, chỉ sau một đêm, Phúc XO giàu lên nhanh chóng và dần trở thành đại gia sở hữu khối tài sản "khủng".

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TPHCM) đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy.

Phúc XO khoe mũ vàng nặng khoảng 2kg. Ảnh: Tri thức trẻ

Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc (Sinh năm 1983) là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những clip khoe vàng khủng.

Cách đây ít ngày, Phúc XO từng khiến người ta phải kinh ngạc khi khoe chiếc mũ bằng vàng của mình trên Youtube. Theo chia sẻ của Phúc XO, chiếc mũ bằng vàng này nặng khoảng 2kg, được thiết kế riêng vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng.

Cũng trong đoạn clip này, một nam nhân viên cửa hàng cho biết thêm, chiếc mũ được đính 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu đồng để tạo thành chữ "XO", đồng thời sử dụng 53 lượng vàng để tạo thành chiếc mũ. Do vậy, tổng chi phí để hoàn thiện chiếc mũ vàng trị giá 1 tỷ 846 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc mũ bằng vàng Phúc XO khoe trên youtube cách đây ít ngày - Ảnh: Thế giới trẻ

Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên Phúc XO phô diễn sự giàu có của mình. Trước đó, hồi đầu năm Phúc XO còn từng khoe 3 chiếc mô tô mạ vàng giá gần 10 tỷ đồng. Phúc XO chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình đã tiêu tốn hơn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô, và tổng cộng hiện anh có 3 chiếc.

Chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng, chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Và còn một chiếc vẫn trong giai đoạn hoàn thiện có giá hơn 5 tỷ đồng.

Phúc XO đeo 13kg vàng đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, chia sẻ với Thanh Niên, Phúc XO cho biết, năm 23 tuổi, anh ta có 4 chứng chỉ học nghề nhưng đi khắp nơi không ai nhận làm vì không có chứng chỉ nào hệ chính quy. Phúc chuyển qua chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn. Theo lời Phúc, bản thân đại gia này làm giàu từ việc buôn bán dầu ăn.

Trong clip được các Youtuber đăng tải, đại xa Phúc XO kể lại chuyện làm giàu chỉ trong 1 đêm: "Chỉ trong một đêm thôi dầu có giá từ 5 ngàn tăng lên 8 ngàn rồi mười mấy ngàn luôn. Lúc đầu tôi mua chỉ có một can dầu ăn đi giao ở các chợ. Nhưng sau này tôi đi mượn tiền bà con dòng họ, mua dự trữ lại khoảng 1 - 2 tấn để đó.

Như vậy trong một đêm mà tôi đã giàu lên nhanh chóng. Dần dần tôi thành thầu dầu mua đi bán lại cho các công ty ở khu công nghiệp".

Vòng đeo có hình hai con cọp của Phúc XO - Ảnh: Thanh niên

Trước khi bị tạm giữ hình sự, hàng ngày, đại gia Phúc XO thường ra đường với 13kg vàng trên người. Anh Phúc cho hay, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, gồm "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Vị đại gia này chia sẻ, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thủy và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khỏe, tài lộc và may mắn... Anh bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-dai-gia-phuc-xo-giau-len-nhanh-chong-a270457.html