Hé lộ nguyên nhân Đại úy Công an bị đánh trọng thương tại quán nhậu


Thứ 4, 04/09/2019 | 15:27


Do từng bị Đại úy Công an xử lý vi phạm giao thông, người đàn ông 31 tuổi đã đập cốc bia vào mặt vị cán bộ này.

Do từng bị Đại úy Công an xử lý vi phạm giao thông, người đàn ông 31 tuổi đã đập cốc bia vào mặt vị cán bộ này.

Tin trong nước - Hé lộ nguyên nhân Đại úy Công an bị đánh trọng thương tại quán nhậu

Đại úy Công an bị đánh trọng thương tại quán nhậu. Ảnh: Zing 

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 4/9, Công an huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đang điều tra vụ một cá bộ đơn vị này bị Chung Nhất Lưỡng (31 tuổi, người địa phương) đánh bị thương tại quán nhậu.

Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết vụ việc xảy ra chiều tối 2/9, tại một quán nhậu thị trấn Trần Đề.

Lúc đó, Lưỡng cầm ly bia sang mời một người ngồi cùng đại úy Hồ Thanh Nhiều (cán bộ Công an thị trấn Trần Đề).

Do từng bị xử lý về hành vi vi phạm giao thông nên Nhiều nói với người quen: "Anh em mình trước sau như một. Còn Nhiều bắt xe em, hôm nay Nhiều nhậu, ai bắt Nhiều".

Khi đại úy công an phản ứng, Lưỡng đập cốc bia vào mặt khiến nạn nhân bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đại tá Nhiều nhanh chóng được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Trần Đề cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Quân Y 121.

Liên quan đến sự việc, báo Người Lao Động cho hay, cơ quan cảnh sát điều tra đã làm việc với Lưỡng và một số người có liên quan tại hiện trường, qua đó Lưỡng đã khai nhận hành vi cầm ly đánh Nhiều.

Nguyên nhân là do trước đây trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đại úy Nhiều có phát hiện và xử lý hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ đối với Lưỡng. Vì vậy, Lưỡng ôm hận trong lòng.

Lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Đề khẩn trương tiến hành các hoạt động điều tra, sớm kết luận và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-dai-uy-cong-an-bi-danh-trong-thuong-tai-quan-nhau-a291550.html