Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa


Thứ 4, 19/09/2018 | 03:23


Nguyên nhân ban đầu vụ đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng xác định nạn nhân có quan hệ yêu đương với nhau, nhưng bị gia đình cấm nên tự tử.

Nguyên nhân ban đầu vụ đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng xác định nạn nhân có quan hệ yêu đương với nhau, nhưng bị gia đình cấm nên đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ngày 19/9, trả lời Pv báo Người Đưa Tin, ông Lê Thế Tuấn- Trưởng Công an thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, bước đầu nguyên nhân anh L.N.H. (SN 1989, trú tại xã Yên Lạc, huyện Như Thanh) và chị N.T.V. (SN 1996, trú tại xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tử vong trong nhà nghỉ được xác định 2 nạn nhân có quan hệ yêu đương với nhau, nhưng bị gia đình ngăn cấm nên đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Hiện trường vụ đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ do uống thuốc diệt cỏ. Ảnh minh họa

“Theo thông tin chúng tôi nắm được, giữa 2 người này có quan hệ yêu đương, tuy nhiên bị gia đình ngăn cấm nên ngày 14/9 đôi nam nữ này đã tới thuê nhà nghỉ lưu trú, đến rạng sáng ngày 15/9 thì xảy ra sự việc trên”, ông Lê Thế Tuấn cho hay.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 15/9, chủ nhà nghỉ B.M (thôn Thái Hòa 2, thị trấn Nông Cống) nghe thấy tiếng kêu cứu vọng ra từ căn phòng do H. và V. thuê nên chạy lên kiểm tra. Sau khi mở cửa, mọi người tá hỏa phát hiện đôi nam nữ tử vong trên giường, trong phòng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-doi-nam-nu-tu-vong-trong-nha-nghi-o-thanh-hoa-a244556.html