+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân khiến 3 cô con gái mang xăng tới đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên

    ĐS&PL Theo vị Chủ tịch UBND xã Trung Hoà, nguyên nhân khiến 3 cô con gái mang xăng tới đốt nhà mẹ đẻ là do mâu thuẫn đất đai.

    Liên quan đến vụ 3 cô con gái  dùng xăng châm lửa đốt mẹ đẻ khiến 4 người bị thương ở xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, ông Đỗ Trọng Hoạch - Chủ tịch UBND xã Trung Hoà cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra rõ vụ việc.

    Theo ông Hoạch, nguồn cơn dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn đất đai. Bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi, ở xã Trung Hoà) đã mất chồng, có 4 người con (3 gái, 1 trai).

    Bà Đ. có một mảnh đất ở ngoài mặt đường và đất trong ngõ. Trước đó, chính quyền xã Trung Hoà đã 3 lần hoà giải, phân chia đất cho các con bà Đ. Trong đó, suất đất ngoài đường bà Đ. chia cho con trai, còn 3 người con gái mỗi người được một suất đất trong ngõ, các bên đã đồng ý ký vào biên bản với phương án trên.

    Tuy nhiên, vào khoảng 9h30 sáng nay (30/10), 3 người con gái bà Đ. đến nhà mẹ đẻ muốn đòi 1 suất đất ở ngoài đường. Lúc này, bà Đ. không đồng ý vì đất đã phân chia rồi.

    “Sau đó, 3 người con gái của bà ấy đã đi mua một can xăng đổ vào nền nhà của mẹ rồi đốt. Sự việc khiến cả 4 mẹ con bị bỏng, trong đó 3 người phải đi bệnh viện, còn 1 người con gái bị nhẹ nên ở nhà”, ông Hoạch thông tin.

    hung yen ba co con gai mang xang den dot nha me de khien 4 nguoi bi thuong
    Hiện trường vụ việc.

    Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, UBND và Công an xã Trung Hoà nhận tin báo tại một hộ dân trên địa bàn xã xảy ra vụ phóng hoả đốt nhà. Vụ việc đã lập tức được người dân phát hiện và hỗ trợ gia chủ dập lửa.

    Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định thủ phạm phóng hoả chính là 3 cô con gái của nữ gia chủ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-khien-3-co-con-gai-mang-xang-toi-dot-nha-me-de-o-hung-yen-a555768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan