+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân Linh Rin và Phillip Nguyễn hủy lễ cưới

    (ĐS&PL) - Linh Rin và Phillip Nguyễn hủy lịch cưới dự kiến tại TP.HCM vì e ngại tình hình dịch bệnh, đồng thời, cặp đôi cũng muốn dùng số tiền tiết kiệm tổ chức đám cưới để làm một ý nghĩa.

    Chiều 27/4, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Linh Rin và Phillip Nguyễn đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng số tiền 1,5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo chia sẻ, hỗ trợ cho các gia đình chính sách khó khăn, công nhân thất nghiệp.

    Số tiền 1,5 tỷ đồng gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn dành ủng hộ là kinh phí dự định tổ chức đám cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Sau khi tổ chức hôn lễ tại Philippines vào tháng 3 vừa qua, cặp đôi dự định tiếp tục tổ chức tiệc mừng ngày 21/4 tại TP.HCM.

    "Dịch bệnh COVID gia đình đã trải qua nên cũng hiểu nỗi khổ này. Giờ nếu lỡ tổ chức rồi lây lan dịch bệnh sẽ gây gánh nặng cho xã hội trong điều kiện nền y tế còn nhiều khó khăn. Nghe điều này, hai con ủng hộ ngay. Chúng tôi đề cao trách nhiệm xã hội lên trên hết. Đây là thành ý của ít lòng nhiều của gia đình thôi chứ số này cũng như muối bỏ biển. Đó là niềm vui lớn của gia đình khi được chia sẻ với xã hội, với thành phố trong dịp 30/4", ông Johnathan bày tỏ.

    he lo nguyen nhan linh rin va phillip nguyen huy le cuoi 2
    Linh Rin và chồng trao tặng 1,5 tỷ đồng cho công nhân mất việc - Nguồn: Vietnamnet.

    Về phí Linh Rin, cô cho biết nôn nao đón sự kiện trọng đại cuộc đời, nhưng hiện nay tình hình dịch bệnh đã nhen nhóm trở lại, nên cô thấy cần thiết có sự chuẩn bị. 

    Thay mặt gia đình, người mẫu Linh Rin bày tỏ niềm vui và cám ơn MTTQ thành phố làm đầu mối để giúp chuyển tải tình cảm của hai vợ chồng cô đến với những hoàn cảnh khó khăn, những anh chị công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch trong thời gian qua.

    "Đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, bởi dù sao hai vợ chồng cũng đã có một lễ ở Manila, Philippines. Khi dịch đã có dấu hiệu phức tạp, mình cũng lo lắng và không muốn lễ cưới trở thành nơi phát tán những rủi ro dịch bệnh", cô bộc bạch.

    he lo nguyen nhan linh rin va phillip nguyen huy le cuoi
    Hot girl Linh Rin cùng chồng tại buổi trao tặng kinh phí hỗ trợ người dân khó khăn - Nguồn: Tiền phong.

    Bà Trần Kim Yến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, chia sẻ: "Tôi trân trọng ghi nhận và cảm ơn hành động của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn, nhất là Phillip Nguyễn và Linh Rin đã đề cao ý thức vì cộng đồng, tránh tụ tập đông người trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp".

    Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai tình cảm vào tháng 8/2019. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái, cả hai đính hôn tháng 5/2022. 

    Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh, được biết tới khi tham gia nhiều cuộc thi như Miss teen (2010), The look (2017). Cô từng thử sức trong lĩnh vực ca nhạc và diễn xuất.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-linh-rin-va-phillip-nguyen-huy-le-cuoi-a573801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan