+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên duy nhất thoát chết trong vụ cháy nhà xưởng ở Trung Văn

    • DSPL
    ĐS&PL Anh H., người sống sót duy nhất sau vụ hỏa hoạn khiến 8 người tử vong xảy ra tại khu xưởng ở phường Trung Văn, sau khi thoát nạn đã đến cơ quan Công an phối hợp làm việc

    Anh H., người sống sót duy nhất sau vụ hỏa hoạn khiến 8 người tử vong xảy ra tại khu xưởng ở phường Trung Văn, sau khi thoát nạn đã đến cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp làm việc.

    Theo thông tin trên báo Dân Việt, vụ cháy lớn tại ngách 56, ngõ 1, phố Đại Linh, phường Trung Văn, được xác định xảy ra vào khoảng 2h31 ngày 12/4. Khu vực cháy là các xưởng, kho được xây dựng tạm, xen kẽ với khu dân cư trên đất lấn chiếm giáp sông Nhuệ.

    Tuy nhiên, phải đến gần 3h sáng ngày 12/4, khu phố bất ngờ mất điện, tiếng xe cứu hỏa ầm ĩ thì mọi người mới chạy ra xem có việc gì.

    Đến khoảng 4h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên, do lửa và nhiệt tác động mạnh nên một số khu vực có vì kèo sắt mất tính chịu lực, mái tôn bị cong, vênh sụp đổ gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Đến 5h30 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Một số nhân chứng của vụ cháy cho rằng, thời điểm xảy ra vụ việc có lẽ các nạn nhân đang ngủ, cửa lại khoá, không kịp thoát ra nên gặp nạn.

    Liên quan đến vụ cháy lớn kể trên, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, ngay sau khi nhận được báo cáo về thông tin vụ hỏa hoạn, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung và các đồng chí Phó Giám đốc CATP: Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn cứu hộ.

    Vụ cháy lớn khiến 8 người mất tích và tử vong. 

    Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân ra bên ngoài

    Qua xác minh ban đầu, danh tính 8 người có mặt tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79 lúc xảy ra cháy gồm:

    1. Lương Quốc Dân - SN 1984, công nhân Công ty Môi trường 79

    2. Lương Văn Việt - SN 1986, công nhân Công ty Môi trường 79

    3. Trần Thị Lan - SN 1990 vợ anh Việt

    4. Lương Công Minh- SN 2014, con của Lan

    5. Lương Anh Tuấn- SN 2018 con của Lan

    6. Tuấn- SN 1985, lái xe Công ty Môi trường 79

    7. Hải, khoảng 20 tuổi, công nhân Công ty Môi trường 79

    8. Hải, khoảng 22 tuổi, công nhân Công ty Môi trường 79

    Chia sẻ trên Saostar, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết: cơ quan công an đang làm việc với người duy nhất thoát nạn, sống sót trong vụ cháy. Theo đó, nam thanh niên duy nhất thoát nạn là anh Trần Ngọc H. (SN 1993, trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Anh H. sau khi thoát nạn đã đến cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp làm việc.

    Hiện sức khỏe, tâm lý nam thanh niên này cũng tạm thời ổn định. Theo chia sẻ ban đầu của anh H., sau khi phát hiện cháy anh đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên anh không thể tiếp cận cứu các nạn nhân. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nam-thanh-nien-duy-nhat-thoat-chet-trong-vu-chay-nha-xuong-o-trung-van-a270884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan