+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân Ngọc "Rambo" - "giang hồ mạng" nổi tiếng trên Youtube bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo") vừa bị Công an tỉnh Bắc Giang bắt giữ để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo") vừa bị Công an tỉnh Bắc Giang bắt giữ để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Ngày 23/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo", 31 tuổi, ở xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và Phùng Văn Hùng (22 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Chân dung Ngọc "Rambo". Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 16/8, Ngọc "Rambo" cùng Hùng đã đe dọa, bắt giữ trái phép N.T.A. (16 tuổi, ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Hai nghi phạm sau đó quay clip về hành vi trên rồi đăng lên YouTube.

    Tại thời điểm bắt giữ Ngọc và Hùng, cơ quan công an còn thu giữ 1 điện thoại di động, 4 cây máy tính là tang vật vụ án.

    Ngọc "Rambo" được biết đến là người có nhiều hình xăm trổ trên cơ thể, thường đeo dây chuyền vàng. Thời gian gần đây, Ngọc "Rambo"  nổi lên như một hiện tượng mạng với một kênh Youtube với hơn 450.000 người lượt đăng ký. Trên kênh YouTube của mình, Ngọc đăng tải lên 280 clip với nội dung chủ yếu về cách sống của người trong “giang hồ”, các sự vụ xung đột và được giải quyết theo cách của “dân anh chị”.

    Kênh Youtube của Ngọc "Rambo"

    Hiện Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự các đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-ngoc-rambo---giang-ho-mang-noi-tieng-tren-youtube-bi-bat-a350372.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan