+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân người đàn ông đâm tử vong bạn trai của người yêu cũ

    ĐS&PL Mâu thuẫn từ việc bị đòi chiếc lắc vàng từ người yêu cũ, Trần Quang Thìn đã dùng dao đâm bạn trai của người yêu cũ tử vong.

    Ngày 29/6, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang vẫn đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Trần Quang Thìn (SN 1976, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này là anh Đ.V.P (SN 1984, cùng trú ở huyện thị trấn Chũ).

    he lo nguyen nhan nguoi dan ong dam tu vong ban trai cua nguoi yeu cu
    Trần Quang Thìn tại cơ quan điều tra.

    Một lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết, tại cơ quan công an, Thìn khai nhận, đang giữ 1 chiếc lắc tay bằng vàng của bạn gái cũ tên Ngân (đã đổi tên). Ngân là bạn gái của anh P,  nạn nhân trong vụ án.

    Tối 27/6, trong khi đi ăn nhậu cùng bạn tại TP.Bắc Giang, Thìn nhận điện thoại từ anh P. Qua nói chuyện, anh P yêu cầu Thìn trả lại chiếc lắc tay vàng nếu không thì sẽ “không để yên”. Anh P hẹn Thìn đến một xóm trọ tại thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn để nói chuyện.

    Khi gặp nhau, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại. Sau đó, anh P lên xe máy chuẩn bị rời đi thì bất ngờ bị Thìn cầm dao đâm vào vùng ngực. Bị tấn công, anh P bỏ chạy được 1 đoạn thì gục xuống. Thìn gọi xe taxi đưa anh P đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, anh P đã tử vong.

    Về phần Thìn, sau khi gây ra án mạng, đối tượng đã tới trụ sở công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-dam-tu-vong-ban-trai-cua-nguoi-yeu-cu-a542601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan