+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ 38 tuổi định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

    ĐS&PL Sau khi được cảnh sát khuyên nhủ, người phụ nữ 38 tuổi ở Hạ Long đã từ bỏ ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

    Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, đơn vị vừa phát hiện ngăn chặn kịp thời một người phụ nữ có ý định nhảy cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long) tự tử.

    Trước đó, khoảng 14h30 ngày 25/7, tổ công tác của Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đang tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 18A khu vực Cầu Bãi Cháy thì phát hiện một người phụ nữ đang đứng ở lan can và có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

    he lo nguyen nhan nguoi phu nu 38 tuoi dinh nhay cau bai chay tu tu
    Người phụ nữ (mặc áo chống nắng) được các chiến sĩ công an ngăn chặn ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử. Ảnh: Công an Quảng Ninh

    Ngay lập tức, Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận, ngăn chặn người phụ nữ trên không cho lại gần khu vực lan can cầu; tuy nhiên người này vẫn tiếp tục đòi lao ra phía thành cầu có ý định nhảy xuống biển.

    Tổ công tác đã động viên, thuyết phục người phụ nữ từ bỏ ý định tự tử. Sau khoảng 15 phút thuyết phục, người phụ nữ đã bình tĩnh hơn, từ bỏ ý định nhảy cầu và đồng ý để tổ công tác đưa về nhà.

    Qua tìm hiểu được biết người phụ nữ tên L.T.T, 38 tuổi, trú tại Phường Yết Kiêu, TP Hạ Long. Nguyên nhân khiến chị T có ý định nhảy cầu tự tử là do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

    Trong suốt quá trình di chuyển trên xe, tổ công tác không ngừng động viên, khuyên bảo chị T từ bỏ ý định tự tử. Sau khi về đến nhà, chị T đã bình tĩnh hơn và gửi lời cảm ơn đến tổ công tác và lực lượng Công an Tỉnh Quảng Ninh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nguoi-phu-nu-38-tuoi-dinh-nhay-cau-bai-chay-tu-tu-a545993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan