+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân "nữ diễn viên 4 đời chồng" Đào Hoàng Yến bất ngờ xuống tóc, xuất gia

    (ĐS&PL) - Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến với mái đầu trọc, mặc đồ tu sĩ, thông báo xuất gia gieo duyên gây chú ý.

    Ngoài sự nghiệp, tình trường của diễn viên Hoàng Yến là chủ đề được khán giả quan tâm bởi người đẹp khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trước đó, cô đã tuyên bố chia tay chồng thứ 4 trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

    Mới đây nhất, diễn viên Hoàng Yến đã chia sẻ về việc cô xuống tóc xuất gia. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip ngắn với sự thay đổi ngoại hình khác lạ. "Cô Xuyến" Hoàng Yến đã cắt phăng mái tóc dài xuất gia gieo duyên. 

    Nữ diễn viên viết: "Ngày hôm nay con mới dám đăng công khai lên sau 8 ngày trải nghiệm thành 1 người tu đúng nghĩa. Được về đất Phật làm con gái của ngài, con vô cùng cảm động và hạnh phúc vô bờ. Con không còn từ nào để diễn tả những hạnh phúc trong lòng mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ. Được làm con gái chính thức của Phật là niềm hạnh phúc lớn lao vô cùng. Rất vui vì những người hoan hỷ với việc xuất gia gieo duyên của Hoàng Yến".

    he lo nguyen nhan nu dien vien 4 doi chong dao hoang yen bat ngo xuong toc xuat gia6

    "Diễn viên 4 đời chồng" Đào Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuống tóc, xuất gia gieo duyên.

    he lo nguyen nhan nu dien vien 4 doi chong dao hoang yen bat ngo xuong toc xuat gia5

    Chứng kiến việc nữ diễn viên xuống tóc xuất gia, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã không khỏi bất ngờ, để lại bình luận bên dưới bài viết như:

    "Chúc mừng chị! Chúc chị thân tâm an lạc, trí tuệ viên mãn, vững bước trên con đường tu tập của mình"

    "Chị ơi em cảm động và cảm phục chị quá. Chị đã buông bỏ được hết bụi trần để đi theo hướng Phật. Em xin chúc mừng chị"

    "Thật xúc động khi thấy hình ảnh này của chị", một số bình luận của khán giả.

    he lo nguyen nhan nu dien vien 4 doi chong dao hoang yen bat ngo xuong toc xuat gia1
    Chứng kiến việc nữ diễn viên xuống tóc xuất gia, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã không khỏi bất ngờ.

    Sau khi hình ảnh "cô Xuyến" xuống tóc, xuất gia được lan truyền rộng rãi, diễn viên Hoàng Yến đã xác nhận với truyền thông rằng thông tin trên hoàn toàn chính xác. Đồng thời, nữ diễn viên còn hé lộ thêm về nguyên nhân đi theo con đường tu tập: "Tôi quyết định xuống tóc vì muốn được báo hiếu cha mẹ. Đức Phật dạy rằng công đức xuất gia là tốt đẹp nhất, cho nên tôi muốn được làm người xuất gia để lấy những công đức đó hồi hướng chia phước cho cha mẹ của mình", theo VTCnews.

    he lo nguyen nhan nu dien vien 4 doi chong dao hoang yen bat ngo xuong toc xuat gia2
    Diễn viên Hoàng Yến.

    Trải qua 4 lần đau khổ, Hoàng Yến chẳng còn nghĩ đến hai từ "hôn nhân". Hiện tại, nữ diễn viên sống độc thân bên các con của mình và luôn giữ được sắc vóc trẻ trung như gái 20.

    Hoàng Yến chia sẻ: "Nếu muốn có 50 chồng, tôi cũng có được, nhưng tôi không thích cách các bạn chọc ngoáy vào đời sống riêng tư của người khác. Tôi nghĩ chẳng ai có đủ tư cách phán xét mình hết. Nếu tôi lăng nhăng đã không có nhiều người đàn ông muốn lấy mình đến vậy".

    he lo nguyen nhan nu dien vien 4 doi chong dao hoang yen bat ngo xuong toc xuat gia
    Hoàng Yến từng có 4 đời chồng.

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ về chuyện buông bỏ: "Buông. Là để cho hành động của chúng ta trở nên minh mẫn sáng suốt hơn và có hiệu quả cao hơn chứ không phải là bỏ đi cái hành động. Buông là một cái gì đó xảy ra ở bên trong để cho bạn có một cảm giác bình an, để cho bạn có một cảm giác nhẹ nhõm, để bạn sống một cách quyền năng hơn.

    Cách mà chúng ta nghĩ rằng buông là không hành động là chúng ta đang quên mất yếu tố bên trong mình, chúng ta chỉ chú ý tới yếu tố bên ngoài, và như vậy chúng ta đi tới thái cực của cái việc là Buông là bỏ cuộc, Buông là bỏ trốn. Mà bỏ trốn bỏ cuộc thì không phải là buông".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nu-dien-vien-4-doi-chong-dao-hoang-yen-bat-ngo-xuong-toc-xuat-gia-a603102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan