+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 9 bị bạn giật tóc, dùng chân đạp vào đầu và mặt

    (ĐS&PL) - Nữ sinh lớp 9 ở Gia bị bạn học giật tóc, lột áo khoác, dùng chân đạp vào đầu và mặt. Đáng chú ý, xung quanh còn có rất nhiều học sinh khác đứng xem và dùng điện thoại ghi lại.

    Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng ở một bãi đất trống.

    Thông tin trên Báo Gia Lai, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip được xác định là em T.H, học sinh lớp 9 Trường THCS Lê Quý Đôn (xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai).

    Theo nội dung clip ghi lại, một nhóm 3-4 nữ sinh lao vào đánh, tát tới tấp vào vùng mặt nữ sinh H. Bị đánh, H. chỉ ôm đầu chịu trận mà không hề có bất kì hành vi phản kháng nào.

    Thấy nạn nhân không phản kháng lại, nhóm nữ sinh tiếp tục giật tóc, lột áo khoác, dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, người em H. kèm theo nhiều lời chửi bới.

    Đáng nói, sự việc có sự chứng kiến của một nhóm học sinh khác song những học sinh này không vào can ngăn mà ngược lại còn cổ vũ, quay lại clip.

    he lo nguyen nhan nu sinh lop 9 bi ban giat toc dung chan dap vao dau va mat dspl 2
    Hình ảnh nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng. Ảnh: VTC News 

    Xác nhận trên VTC News, ông Phan Tân Quang - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn cho biết, đơn vị đang làm báo cáo gửi UBND xã Đăk Djrăng và Phòng GD&ĐT huyện Mang Yang.

    Ông Phan Tân Quang cho biết sau khi nắm thông tin về sự việc, nhà trường đã phối hợp với Công an xã Đăk Djrăng mời các em có liên quan lên làm việc.

    Qua quá trình làm việc với các nữ sinh, nhà trường xác định vụ việc nảy sinh từ mâu thuẫn trên mạng xã hội. Em H. bị 2 nữ sinh cùng lớp 9C và 1 nữ sinh lớp 9A đánh. Sự việc có nhiều em học sinh đứng xung quanh xem và dùng điện thoại quay lại.

    “Ngay sau khi nắm thông tin, chúng tôi đã thăm hỏi, động viên, giúp em H. ổn định tâm lý để sớm trở lại trường học. Nhà trường cũng đã mời gia đình các em liên quan đến để làm việc, đề nghị phối hợp trong việc giáo dục, răn đe. Đồng thời sẽ tiến hành kiểm điểm, giáo dục với những em có mặt nơi vụ việc xảy ra song không có động thái ngăn cản hoặc báo tin cho người lớn để cùng ngăn chặn", ông Quang cho biết.

    he-lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-9-bi-ban-giat-toc-dung-chan-dap-vao-dau-va-mat-dspl-1.mp4

    Nguồn video: Báo Gia Lai

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-9-bi-ban-giat-toc-dung-chan-dap-vao-dau-va-mat-a614995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan