Hé lộ nguyên nhân Thái tử Charles không nhận điện thoại của Hoàng tử Harry


Thứ 4, 17/03/2021 | 02:23


Cùng sự kiện

Theo tiết lộ từ truyền thông, Thái tử Charles đang cảm thấy mệt mỏi khi Hoàng tử Harry liên tục gọi điện thoại yêu cầu cha chu cấp tiền.

Theo tiết lộ từ truyền thông, Thái tử Charles đang cảm thấy mệt mỏi khi Hoàng tử Harry liên tục gọi điện thoại yêu cầu cha chu cấp tiền trong khi đã rời khỏi vị trí thành viên hoàng gia cao cấp.

Cuộc phỏng vấn của Harry và Meghan với người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ Oprah Winfrey được cho là đã khiến Cung điện Buckingham rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Đáng chú ý, trong cuộc phỏng vấn, Hoàng tử Harry khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng cha mình là Thái tử Charles không nhận điện thoại của con trai. Đồng thời, vợ chồng hoàng tử Anh cũng cảm thấy buồn lòng vì hoàng gia Anh không hỗ trợ gì sau khi họ rời hoàng gia.

Thái tử Charles và Hoàng tử Harry. 

Trong khi đó, nguồn tin từ Daily Telegraph trích dẫn cũng nói rằng, Thái tử Charles ngừng nghe điện thoại vì Harry liên lạc chỉ để nói về tình hình tài chính của mình.

"Cũng giống các bậc cha mẹ khác, Charles đã chán ngấy với những cuộc gọi đòi tiền của Harry. Ông ấy đã làm hết sức mình để khiến họ cảm thấy được hỗ trợ về mặt tài chính. Nhưng họ đang đòi hỏi nhiều hơn, họ yêu cầu ngày càng nhiều", nguồn tin cho biết.

“Có lẽ [Charles] hạn chế nhận cuộc gọi vì không muốn bị đối xử như một chiếc máy rút tiền” - một người trong cuộc tiết lộ thêm.

Trong một diễn biến khác xoay xung quanh cuộc phỏng vấn "bom tấn" được phát sóng trên ITV ở Anh vào ngày 8/3, viết trên tạp chí Vanity Fair, nhà bình luận hoàng gia Katie Nicholl cho hay: “Harry đã gửi email cho cha mình để biện minh tại sao anh ấy và Meghan tham gia cuộc phỏng vấn”.

Đồng thời nhà bình luận hoàng gia tiết lộ thêm về phản ứng của Thái tử Charles trước cuộc phỏng vấn bom tấn: “Thái tử Charles đang ở trong trạng thái tuyệt vọng”.

Trong cuộc phỏng vấn, Hoàng tử Harry cáo buộc rằng anh đã có hai cuộc trò chuyện với cha mình về việc rời khỏi Hoàng gia với Meghan cùng nhiều lần thuyết phục Nữ hoàng trước khi công bố tin tức gây sốc này với công chúng. Hoàng tử còn cho rằng việc rời khỏi hoàng gia của anh không khiến các thành viên trong gia đình ngạc nhiên.

Hoàng tử Harry cũng khẳng định rằng những người thừa kế rõ ràng đang bị "mắc kẹt" trong hệ thống của chế độ quân chủ, điều này đã đặt ra những câu hỏi nghiêm trọng về cách Hoàng gia Anh đang tồn tại trên toàn thế giới.

Vợ chồng Hoàng tử Harry. 

Thái tử Charles được cho là một trong những thành viên có thiện cảm nhất của Hoàng gia Anh. Trong năm đầu tiên khi vợ chồng Harry rời hoàng gia, Thái tử vẫn hỗ trợ cặp đôi thông qua thu nhập cá nhân của mình.

Cùng nói về sự việc, nhà viết sử Hoàng gia Robert Jobson cho biết Thái tử Charles sẽ "bị tổn thương sâu sắc" bởi những cáo buộc của cặp đôi trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Cô nói thêm rằng từ cuộc trò chuyện của vợ chồng Harry với Oprah khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc phỏng vấn gây rung chuyển Hoàng gia của Công nương Diana với BBC Panorama vào năm 1995.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-thai-tu-charles-khong-nhan-dien-thoai-cua-hoang-tu-harry-a359441.html