+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng khiến 3 người thương vong ở Thái Nguyên

    (ĐS&PL) - Thông tin ban đầu, giữa đối tượng gây án là Lê Văn Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền.

    Liên quan đến vụ nổ súng ở Thái Nguyên khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương, Công an tỉnh Thái Nguyên đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc. Thông tin ban đầu, giữa đối tượng gây án là Lê Văn Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền. Chính vì vậy, giữa Hữu và gia đình nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích. 

    Trước đó, vào khoảng 9h50 phút ngày 15/2, ông Lê Văn T. (51 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Đ. (51 tuổi, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai) đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh Lê Văn V. (30 tuổi, trú tại xóm Tân Tiến) thì bị Lê Văn Hữu đứng trên tầng 2 nhà Hữu dùng súng bắn ông T. và bà Đ.

    he lo nguyen nhan vu no sung khien 3 nguoi thuong vong o thai nguyen
    Nơi xảy ra vụ việc.

    Sau đó, Lê Văn Hữu đã dùng súng tự sát. Hậu quả, vụ nổ súng khiến Hữu và ông Lê Văn T. tử vong còn bà Phạm Thị Đ. bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-no-sung-khien-3-nguoi-thuong-vong-o-thai-nguyen-a528520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan