+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Thừa Thiên-Huế, 4 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tài xế xe ô tô không chấp hành biển báo nguy hiểm, không làm chủ tốc độ dẫn đến gây ra tai nạn làm chết 4 người.
    he lo nguyen nhan vu tai nan tham khoc o thua thien hue 4 nguoi chet
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CAND

    Chiều 20/8, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có kết quả điều tra ban đầu đối với vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người chết xảy ra trên tuyến Quốc lộ 49A vào tối 10/8.

    Theo đó, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tài xế H.V.C (SN 1995, trú tại xã Phú Vinh, huyện A Lưới) điều khiển xe ô tô 75C-032.32 lưu thông trên Quốc lộ 49A đến đoạn Km 72+800m thuộc đèo A Co xã Sơn Thủy (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên-Huế).

    Đây là đoạn đường đèo dốc, có biển cảnh báo nguy hiểm dốc và đá lở trên chiều dài 230m, nhưng H.V.C không chấp hành biển báo nguy hiểm, không làm chủ tốc độ dẫn đến gây ra tai nạn làm 4 người chết.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, chiều ngày 10/8, anh C. điều khiển xe tải chở keo tràm lưu thông trên quốc lộ 49 theo hướng từ A Lưới về Huế.

    Lúc này, chị N.T.M.Tr. (vợ anh C., 29 tuổi) ngồi trong cabin xe. Ở thùng xe phía sau có 2 người là H.V.P. (36 tuổi) và P. (24 tuổi).

    Khi đến địa phận xã Hồng Thượng, xe tải do anh C., điều khiển đã tông vào 2 xe máy chạy hướng ngược lại do chị P.T.H.T. (43 tuổi) chở theo chị N.T.N. (53 tuổi) và xe máy do anh H.V.V. (33 tuổi) cầm lái, tất cả trú ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế dẫn đến vụ tai nạn nói trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-tai-nan-tham-khoc-o-thua-thien-hue-4-nguoi-chet-a548458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan